Xôn xao đơn tố giác Thủy Tiên được PC02 tiếp nhận

Google News

Mặc dù đã trình làng sao kê từ thiện, song Thủy Tiên vẫn phải đối mặt với nhiều phiền phức.

Hành trình cứu trợ miền Trung lũ lụt của Thủy Tiên đã khép lại từ lâu nhưng dư âm vẫn còn cho tới hiện tại.

Mới đây nhất, trên MXH xuất hiện bài viết của một nhân vật tên P.N, liên quan đến vấn đề từ thiện của bà xã Công Vinh vào cuối năm 2020.

Xon xao don to giac Thuy Tien duoc PC02 tiep nhan

Theo P.N, ngày 17/9/2021, đơn tố giác bà xã Công Vinh của cô đã được Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) thông báo tiếp nhận, và chuyển đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) để xem xét và giải quyết theo quy định.

Ngoài ra, P.N cho biết hành trình pháp lý với Thủy Tiên của cô đã trôi qua gần 1 năm và đi được hơn 70% chặng đường. P.N cũng nhấn mạnh đây không phải cuộc chiến thắng thua, cơ bản là tìm ra sự minh bạch trong công tác thiện nguyện.

Xon xao don to giac Thuy Tien duoc PC02 tiep nhan-Hinh-2

"Lại tiếp chuyện về tiền từ thiện của em Thủy Tiên. Ngày 17/9, phòng Cảnh sát hình sự thuộc PC02 có gửi cho tôi văn bản thông báo tiếp nhận điều tra đơn tố cáo mà tôi đã gửi cho cơ chức năng.

Trong văn bản có ghi rõ là đã chuyển đơn đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra PC01 để làm rõ sự việc khuất tất, chênh lệch số tiền 81.300.000.000 đồng (tám mươi mốt tỷ, ba trăm triệu đồng chẵn) trong gói 177 tỷ tiền từ thiện mà chính Thủy Tiên đã báo cáo. Có nghĩa là cơ quan điều tra xem như đã chính thức vào cuộc.

Hành trình này tôi đeo đuổi đến nay cũng gần 1 năm và giờ xem như đã đi hơn 70% đoạn đường. Đây không phải là chuyện thắng thua mà cốt chỉ mong muốn hướng đến sự minh bạch hóa các công tác xã hội thiện nguyện tại Việt Nam.

Chỉ cần mỗi cá thể nhỏ chúng ta luôn xem vấn đề minh bạch là tiên phong trong mọi vấn đề thì việc hướng đến sự minh bạch vĩ mô không có gì là khó cả", P.N chia sẻ.

Xon xao don to giac Thuy Tien duoc PC02 tiep nhan-Hinh-3

Xon xao don to giac Thuy Tien duoc PC02 tiep nhan-Hinh-4

Đơn phản hồi P.N từ phòng PC02 (Nguồn: Facebook nhân vật).

Tuy nhiên thông tin trên hiện vẫn chỉ mang tính chất một chiều. Hiện tại, 2Sao.vn đang liên hệ với nhân vật P.N cũng như phía ca sĩ Thủy Tiên để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện.

Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)