Xóa loạt bài tố Hoa hậu Hải Dương, Pha Lê khẳng định chưa xong chuyện

Google News

(Kiến Thức) - Loạt bài tố Hoa hậu Hải Dương quỵt tiền, lừa đảo được Pha Lê gỡ bỏ trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc.
 
 

Gần đây, sự việc Pha Lê tố Hoa hậu Hải Dương quỵt tiền, lừa đảo nhận được sự chú ý của dư luận. Pha cho biết, cô đã mượn bạn bè số tiền 2 tỷ để cho Hoa hậu Hải Dương vay vào mục đích kinh doanh. Tuy nhiên, khi thúc giục đàn chị trả nợ, Pha Lê nhận được câu trả lời kinh doanh thất bại nên không có tiền trả.
Pha Lê cho rằng Hải Dương đã sử dụng số tiền vay mượn vào mục đích cá nhân chứ không phải đầu tư kinh doanh. Ngoài nộp đơn tố cáo đến cơ quan điều tra, Pha Lê còn đăng tải loạt tin nhắn chứng minh còn có những nạn nhân khác. Tuy nhiên, loạt bài Pha Lê tố Hải Dương hiện tại bị gỡ bỏ.
Xoa loat bai to Hoa hau Hai Duong, Pha Le khang dinh chua xong chuyen
Pha Lê tố Hải Dương quỵt nợ. 
Trước thắc mắc của nhiều khán giá về động thái xóa hết bài tố, Pha Lê cho biết, cô có lý do riêng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sự việc diễn biến mỗi ngày một khác, cho nên có nhiều người lầm tưởng rằng tôi xóa đi có nghĩa là đã xong xuôi.
Thật ra chưa có cái gì xong hết. Nhưng câu chuyện các bạn nghe mấy ngày qua là quá đủ để hiểu rồi, còn sau đó là việc của cơ quan chức năng nên mình không tiện chia sẻ gì nữa”. Cũng theo lời Pha Lê, cô và Hải Dương đã có buổi gặp nhau để dàn xếp chuyện nợ nần.
Về phần mình, Hoa hậu Hải Dương tỏ ra không mấy bận tâm đến những lời tố. Trên trang cá nhân, cô vẫn đều đặn cập nhật công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, Hải Dương còn khoe hình ảnh hạnh phúc bên chồng như ngầm đáp trả lời Pha Lê rằng chồng của cô về Hàn Quốc, bỏ lại vợ.
Xoa loat bai to Hoa hau Hai Duong, Pha Le khang dinh chua xong chuyen-Hinh-2
 Hải Dương livestream bán hàng.
Trước các thông tin trên mạng xã hội, trả lời báo chí, Hải Dương cho biết cô không muốn nói quá nhiều vì sợ ảnh hưởng gia đình và việc kinh doanh. Người đẹp còn nói từ lâu cô đã không hoạt động showbiz, không muốn gây ồn ào. "Mọi việc thực tế như thế nào sẽ có pháp luật làm rõ", cô chia sẻ thêm.

Mời quý độc giả xem video "Biệt thự của Hoa hậu Hải Dương". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)