Vừa lấy chồng, sao 18+ Nhật Bản đã khỏa thân trong phim mới

Google News

Ngôi sao phim 18+ đang gây xôn xao vì những cảnh nóng táo bạo trong phim mới.

 Cảnh khỏa thân gây xôn xao của Aoi Sora trong phim truyền hình
Những hình ảnh mới nhất về bộ phim Đào Vong Hoa do ngôi sao phim 18+ Nhật Bản Aoi Sora thủ vai chính đang gây xôn xao mạng xã hội. Trong đó, đáng chú ý nhất là hình ảnh cô nàng khỏa thân toàn bộ trong phòng tắm.
Đào Vong Hoa là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh trinh thám cùng tên. Nội dung bộ phim xoay quanh hành trình báo thù những kẻ sát nhân đã giết chồng của một góa phụ trẻ. Bộ phim đang rất được khán giả Nhật Bản kỳ vọng vì ngoài những tình tiết gay cấn thì chắc chắn sẽ không thiếu những cảnh nóng bỏng của ngôi sao phim 18+ một thời.
Đây là bộ phim truyền hình Nhật Bản đầu tiên của Aoi Sora. Người đẹp tỏ ra vô cùng phấn khích trước cơ hội trở thành diễn viên chuyên nghiệp và bày tỏ hy vọng, quá khứ sẽ không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp mới của mình.
Vào ngày đầu năm mới 2018, Aoi Sora vừa tuyên bố đã kết hôn bằng việc đăng ảnh khoe nhẫn cưới. Cô cho biết, đã phải suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định công bố chuyện hôn nhân của mình vì lo sợ sẽ bị các fan quay lưng sau khi biết cô đã lấy chồng.
Poster phim Đào Hoa Vong 
Aoi Sora sinh năm 1983. Cô bước chân vào ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản năm 2002 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng tại Nhật Bản và nhiều nước châu Á.
Từ năm 2006, cô bắt đầu hạn chế xuất hiện trong các phim 18+ và dần phát triển hình ảnh như một ngôi sao giải trí. Đồng thời, Aoi Sora chuyến hướng phát triển sang Trung Quốc và thậm chí còn được khán giả Trung Quốc yêu thích hơn tại quê nhà. Trang weibo của cô hiện nay có tới 18 triệu lượt theo dõi.
Aoi Sora từng tham gia nhiều dự án phim điện ảnh như Revenge, A love story, Naked Ambition 2 hay I’m Fine Thank You. Dù đã không còn là diễn viên phim 18+ nhưng người đẹp sinh năm 1983 vẫn thường được giao các vai quyến rũ và có nhiều cảnh nóng.
Ngoài vai trò diễn viên, Aoi Sora còn là DJ biểu diễn tại rất nhiều quán bar. Chồng của cô cũng là một DJ và rất thông cảm, ủng hộ cho công việc của cô. Dự án phim Đào Vong Hoa lần này sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Aoi Sora khi phim được phát sóng rộng rãi trên các đài truyền hình Nhật Bản.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)