VTV tuyển người dẫn “Ai là triệu phú” thay thế Lại Văn Sâm

Google News

VTV chính thức thông báo tuyển người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" thay thế cho “MC Quốc dân” Lại Văn Sâm.

>>> Mời quý độc giả xem video "MC Lại Văn Sâm chia tay Ai là triệu phú". Nguồn Zing:
VTV tuyen nguoi dan “Ai la trieu phu” thay the Lai Van Sam
Nhà báo Lại Văn Sâm chia tay chương trình Ai là triệu phú ngày 16/11.
VTV tuyen nguoi dan “Ai la trieu phu” thay the Lai Van Sam-Hinh-2
Nhà báo Lại Văn Sâm bật khóc xúc động khi biết tình cảm của ê kíp chương trình giành cho mình. 
Ngày 21/11, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí (VTV3) – Đài truyền hình Việt Nam chính thức thông báo tuyển người dẫn chương trình Ai là Triệu phú, thời gian tuyển từ ngày 22/11/2017 đến ngày 12/12/2017.
Ai là Triệu phú là Trò chơi truyền hình quen thuộc, được nhiều khán giảyêu mến trong suốt 13 năm qua. Để chuẩn bị cho năm 2018, Ban Sản xuất các chương trình giải trí đang tìm kiếm một gương mặt dẫn chương trình mới với các tiêu chí cụ thể như sau: Ứng viên là tất cả các công dân VN trên cả nước, có độ tuổi từ 20 trở lên; Có kiến thức tốt, có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội; Có giọng nói chuẩn, rõ ràng, mạch lạc, tạo được cảm xúc; Phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy; Biết cách quan tâm, lắng nghe, thể hiện được sự động viên, khích lệ đối với người đối diện; Có những kĩ năng cơ bản của người dẫn chương trình truyền hình; thể hiện được sự tự nhiên, sinh động trước ống kính; biết cách nắm bắt cảm xúc, tâm lý người đối diện, tạo được sự bất ngờ, hào hứng cho những người tham gia.
VTV tuyen nguoi dan “Ai la trieu phu” thay the Lai Van Sam-Hinh-3
 
Được biết, Hội đồng xét tuyển bao gồm: Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí – Nhà báo Tạ Bích Loan; Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí – Nhà báo Bùi Thu Thủy; Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí – Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng; Đại diện của đơn vị sở hữu bản quyền – hãng Sony Pictures.
Trước đó, tối 16/11, buổi ghi hình chương trình Ai là triệu phú số cuối cùng của năm 2017 diễn ra tại trường quay S10 - Đài Truyền hình Việt Nam. Đây cũng là số cuối cùng ở Ai là triệu phú mà nhà báo Lại Văn Sâm trong vai trò MC. Chương trình này sẽ phát sóng vào tối 26/12.
Màn hình cũng phát các đoạn video kỷ niệm 13 năm nhà báo Lại Văn Sâm dẫn Ai là triệu phú với nhiều tình huống thú vị, nhiều tiếng cười. Trước tình cảm của đồng nghiệp, Lại Vân Sâm rưng rưng không nói lên lời. Anh phải mất 30 giây mới trấn tĩnh lại được trước khi nói đôi lời với ê-kíp thực hiện và khán giả.
VTV tuyen nguoi dan “Ai la trieu phu” thay the Lai Van Sam-Hinh-4
 
MC kỳ cựu cho biết chính anh cũng không nghĩ rằng 13 năm đã trôi qua. "Trong đầu tôi vẫn nghĩ rằng mới tròn 12 năm. Tôi biết các bạn muốn làm điều gì đó bất ngờ với tôi và các bạn đã làm được. Vào giây phút này, tôi muốn gửi lời cảm ơn quý vị đã giúp đỡ tôi 13 năm ngồi trên chiếc ghế này", Lại Văn Sâm nói.
Nhà báo Lại Văn Sâm cũng tin tưởng rằng chương trình Ai là triệu phú của năm 2018 sẽ tiếp tục mang đến tri thức cho khán giả. "Tôi vẫn nói rằng đến với chúng tôi các bạn có thể không là triệu phú về tiền bạc nhưng sẽ là triệu phú về tri thức mà tri thức thì rất vô cùng", MC kỳ cựu tâm sự.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)