Vợ thứ ba của NSƯT Kim Tử Long kể chuyện sinh nở đầy đau đớn

Google News

Vợ thứ ba NSƯT Kim Tử Long đã trải qua 3 lần mang thai và sinh nở vô cùng khó khăn, đau đớn.

Nghệ sĩ Trinh Trinh xuất thân từ gia tộc nức tiếng của sân khấu cải lương là Bầu Thăng - Minh Tơ. Cô hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên NSƯT Kim Tử Long cùng hai người con trai là Hoàng Gia Khánh (Andy) và Hoàng Gia Khiêm (Peter). Để có được hạnh phúc viên mãn như hôm nay, Trinh Trinh đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách trong hôn nhân và cả việc sinh nở.

Lần đầu tiên mang thai của Trinh Trinh là ở tuổi 36 nhưng cô không may mắn vì không giữ được nhóc tì trong bung mẹ. Hai tháng sau đó, cô lại tiếp tục có tin vui. Lúc này, vợ chồng cô lại đối diện với tin dữ: "Siêu âm thì bác sĩ nói thai bất thường, phải gấp rút chuyển qua Từ Dũ để lấy thai ra. Tôi suy nghĩ: Chẳng lẽ số mình không có con hay sao. Tôi quyết định đến nhờ thầy thuốc đông y. Ông cho thuốc uống 10 ngày thì tôi quay trở lại bệnh viện khám, lúc đó bác sĩ nói có tim thai và thai đã bình thường".

Vo thu ba cua NSUT Kim Tu Long ke chuyen sinh no day dau don

Vo thu ba cua NSUT Kim Tu Long ke chuyen sinh no day dau don-Hinh-2

Vợ thứ 3 của NSƯT Kim Tử Long là Trinh Trinh từng một lần sảy thai

Sau đó, Trinh Trinh bình an sinh ra con trai đầu lòng là Andy Khánh. Ông xã cô là NSƯT Kim Tử Long vô cùng phấn khích. Anh cùng người nhà vui quá nên gây náo nhiệt cả bệnh viện nên bị đuổi về: "7 - 8 người nhà tôi kéo nhau vào bệnh viện, ồn ào nhiều quá, với lại nôn nao nữa. Người nhà kể là nghe đẻ xong, ông xã mừng lắm. Ảnh kể này kể kia với mọi người xung quanh. Người ta kêu người nhà Nguyễn Trinh Trinh, ảnh làm thinh không biết gì hết trơn. Chắc vui quá ảnh quên luôn tên vợ rồi! Đến buổi tối là bị đuổi về. Tội nghiệp ông xã, khi tôi đẻ xong là ảnh nằm lại đó canh hoài luôn".

Vo thu ba cua NSUT Kim Tu Long ke chuyen sinh no day dau don-Hinh-3

Vo thu ba cua NSUT Kim Tu Long ke chuyen sinh no day dau don-Hinh-4

Vo thu ba cua NSUT Kim Tu Long ke chuyen sinh no day dau don-Hinh-5

Hai lần sinh sau của cô cũng vô cùng đau đớn

Ở lần mang thai thứ 2, Trinh Trinh buộc phải sinh mổ. Thời điểm đó, NSƯT Kim Tử Long đang đi diễn ở nước ngoài. Khi nghe tin anh đã đề nghị bà xã "nín đẻ" chờ chồng về. Cô kể: "Bé thứ hai rất tội nghiệp. Khi tôi ẵm đứa nhỏ cảm giác đã, đặt đứa nhỏ lên trên người mà thấy thương lắm. Lần này, hơn 4 tiếng là tôi được lên phòng, nhưng mà đứa nhỏ phải xa tôi tới 5 ngày vì phổi bé không được khỏe, phải nằm trong lồng kính. Cảm giác sợ nhất là ban đêm, tôi bị lên cơn co giật vì bị căng sữa, phải nhờ y tá hút sữa, đem xuống đút cho con. Tới ngày thứ 3 tôi mới được cho con bú. Lúc này, bé vẫn còn đeo ống quá trời".

Liên tục 2 lần trải qua giai đoạn sinh nở đau đớn, Trinh Trinh cảm thấy may mắn vì có người chồng luôn yêu thương và lúc nào cũng chăm sóc ân cần cho các mẹ con. Cô mãn nguyện với gia đình hiện tại. Nữ nghệ sĩ vẫn đang kinh doanh online và từ chối nhiều lời mời đi diễn để chăm sóc cho hai con nhỏ.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)