Vợ nói thế này đại gia kim cương quay về ngay lập tức?

Google News

Câu chuyện giữa Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương vẫn là chủ đề khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân:
"Đời sóng gió giúp buông lòng kiêu ngạo
Sớm quay về nẻo Đạo, biết nhu khiêm"
Vo noi the nay dai gia kim cuong quay ve ngay lap tuc?
Vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân. 
Dòng trạng thái của vợ đại gia nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Theo những gì chị Vân Anh chia sẻ trên trang cá nhân thì thời gian này chị đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình.
Đại gia Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà thời gian gần đây không xuất hiện cùng nhau nữa khiến cộng đồng mạng hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ quay về với chị Vân Anh.
Trước đó, trên trang cá nhân của vợ đại gia Chu Đăng Khoa có đăng tại một dòng trạng thái rất dài nói về duyên nợ vợ chồng. Cô mượn lời Phật dạy để nói về vấn đề này.
Vo noi the nay dai gia kim cuong quay ve ngay lap tuc?-Hinh-2
Câu chuyện giữa Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà khiến khán giả đặc biệt quan tâm. 
Theo như dòng trạng thái này thì đã nên duyên vợ chồng thì ắt hẳn phải có duyên nợ từ kiếp trước: "Duyên nợ vợ chồng kiếp này có được nhờ mối quan hệ nhân quả từ các đời trước mang đến cho đời này. Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên tiền định, cho dù đó là thiện duyên hay ác duyên. Nếu là thiện duyên bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, nếu là ác duyên thì đấy là cơ hội để bạn thiện giải và bồi hoàn lại những món nợ cũ."
Ngoài ra, cô còn nhắc đến luật nhân quả, cô trích lời Phật dạy rằng nếu kiếp trước sống đức hạnh thì ắt hẳn kiếp này sẽ hạnh phúc viên mãn, còn nếu kiếp trước tạo nghiệp chướng thì kiếp sau sẽ khốn đốn, khổ đau.
"Nếu lượng đức của bạn lớn và lượng nghiệp của bạn ít thì đời này bạn có thể có một cuộc sống tương đối hạnh phúc và ngược lại, nếu đức của bạn ít và lượng nghiệp của bạn nhiều thì bạn sẽ gặp khó khăn, khó khăn đến từ công việc, từ sức khỏe hay từ mối quan hệ tình cảm giữa vợ chồng, con cái và các mối quan hệ xã hội khác", vợ đại gia kim cương viết.
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)