Vợ Lý Liên Kiệt đẹp đến mức nào mà khiến đàn ông điên đảo

Google News

Lợi Trí là một nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hồng Kông, được ca tụng là "sắc đẹp hiếm có" nổi bật và khiến cho không ít đàn ông phải điên đảo.

Cô sinh năm 1961 tại Thượng Hải và là con gái của một diễn viên kịch nổi tiếng Trung Quốc. Năm 1981 khi 20 tuổi, Lợi Trí cùng cha và mẹ kế đến Hông Kông và làm công việc nhân viên thu ngân. Năm 1983 Lợi Trí sang Mỹ theo nghiệp học hành tại khoa Quản trị kinh doanh thuộc ĐH San Francisco.

Vo Ly Lien Kiet dep den muc nao ma khien dan ong dien dao

Trong thời gian du học ở Mỹ, cô đọc được thông tin về cuộc thi Hoa hậu châu Á lần thứ hai (Miss Asia) do đài ATV tổ chức. Với tính quyết đoán, Lợi Trí bay về Hông Kông tham dự và giành vương miện. Sau khi đăng quang, Lợi Trí góp mặt trong hơn 30 bộ phim, trong đó có nhiều tác phẩm nổi tiếng như Tứ thiên kim, Long tại thiên nhai, Song Long hội... Bên cạnh diễn xuất, Lợi Trí còn tham gia ca hát và gặt hái nhiều thành công.

Vo Ly Lien Kiet dep den muc nao ma khien dan ong dien dao-Hinh-2

Lợi Trí là Hoa hậu Châu Á 1986.

Lợi Trí không chỉ được biết đến vì sự nghiệp phim ảnh mà còn nổi tiếng là một mỹ nhân khiến nhiều người đàn ông đều phải "điên đảo". Trong số những người điêu đứng trước vẻ ngoài của Lợi Trí có cả "Vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân.

Vo Ly Lien Kiet dep den muc nao ma khien dan ong dien dao-Hinh-3

Bước chân vào showbiz không bao lâu, Lợi Trí đã được "trùm sòng bạc" ra sức theo đuổi. Họ quen nhau sau vài lần khiêu vũ. Khi đó, nữ diễn viên không chỉ khiến Hà Hồng Sân say mê, mà ông còn có ý định cưới cô về làm vợ.

Vo Ly Lien Kiet dep den muc nao ma khien dan ong dien dao-Hinh-4

Vẻ đẹp kiều diễm, nóng bỏng của Lợi Trí khiến Hà Hồng Sân một thời si mê.

Vo Ly Lien Kiet dep den muc nao ma khien dan ong dien dao-Hinh-5

Chính điều này đã khiến "chốn hậu cung" của tỷ phú dậy sóng. Bà hai Lam Quỳnh Anh đã quyết định hợp tác với 3 bà vợ khác chống lại "tình địch" mới. Lam Quỳnh Anh đã cho xã hội đen đến đánh hội đồng và tuyên bố sẽ "đuổi cùng diệt tận" Lợi Trí khiến cô phải rời khỏi Hông Kông. Tỷ phú họ Hà phải đứng ra giải quyết mọi chuyện và hứa không lấy Lợi Trí làm vợ thứ năm, mọi chuyện mới yên ổn.

Vo Ly Lien Kiet dep den muc nao ma khien dan ong dien dao-Hinh-6

Truyền thông Hông Kông cho hay điều kiện để Lợi Trí có lại sự bình yên chính là cô phải chấm dứt quan hệ với Hà Hồng Sân, vĩnh viễn rời khỏi đất Hông Kông. Giữ đúng lời hứa, Lợi Trí ra nước ngoài định cư, sau này kết hôn với Lý Liên Kiệt vào năm 1999.

Vo Ly Lien Kiet dep den muc nao ma khien dan ong dien dao-Hinh-7

Về phía Lý Liên Kiệt, anh luôn thể hiện tâm trạng khó chịu mỗi khi nhìn thấy ảnh chụp khiêu vũ thân mật của Lợi Trí và Hà Hồng Sân hay bị hỏi về quan hệ lằng nhằng của cả ba năm xưa. Hiện tại, sau bao sóng gió và thị phi, Lợi Trí đang có một cuộc sống gia đình êm ấm, giàu sang bên Lý Liên Kiệt và hai cô con gái tài giỏi tại Singapore.

Vo Ly Lien Kiet dep den muc nao ma khien dan ong dien dao-Hinh-8

Vo Ly Lien Kiet dep den muc nao ma khien dan ong dien dao-Hinh-9

Sau khi kết hôn, Lợi Trí sống kín tiếng, cô cũng rút khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình và tập trung kinh doanh. Lợi Trí cũng không bao giờ đề cập tới mối tình ồn ào năm xưa với tỷ phú họ Hà.

Nhật Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)