Vợ đại gia phản ứng thế này khi chồng hôn Hồ Ngọc Hà ở Mỹ

Google News

Mới đây, khi có tin cho rằng Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa vô cùng thân mật bên Mỹ thì rất nhiều người xót xa cho vợ đại gia.

Mới đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa lại chia sẻ trên trang cá nhân một bài về đạo phật: "Đạo Phật nói cuộc đời là biển khổ mênh mông không có ngày thôi dứt, vì nhân loại lúc nào cũng đấu tranh giành giật, chiếm đoạt tài nguyên thiên nhiên để rồi giết hại lẫn nhau, lớn hiếp nhỏ, mạnh hiếp yếu. Con người đau khổ bởi sinh-lão-bệnh-tử, tâm đau khổ vì phiền não tham, sân, si, mạn, nghi, ác kiến.
Nghèo cùng với bao nỗi thiếu thốn, khó khăn, khổ là lẽ đương nhiên nhưng người giàu sang phú quý vẫn có những nỗi khổ niềm đau riêng. Ngoài xã hội lại khổ vì đấu tranh, giành giật, hơn thua, phải trái, cứ như thế oán giận thù hằn ngày càng thêm chồng chất. Với hoàn cảnh thì phải khổ về thiên tai, sóng thần, động đất, bão lụt, hạn hán, mất mùa, dịch bệnh tràn lan vì sự ngu si mê muội của con người.
Người đời thường trách đất kêu trời, than khổ đủ thứ chuyện vì nghèo khó, vì bệnh tật, vì thất nghiệp, vì thất tình, vì mất mát, vì chia lìa. Tuy nhiên, cũng có không ít người giàu có, khỏe mạnh, có sự nghiệp, có tình yêu nhưng vẫn kêu khổ, khổ ơi là khổ. Người già than khổ đã đành, người trẻ cũng lại than khổ. Người ngu dốt than khổ, kẻ thông minh cũng than thở đủ thứ chuyện. Nói tóm lại, già trẻ, lớn bé mỗi người đều có nỗi khổ niềm đau riêng..."
Vo dai gia phan ung the nay khi chong hon Ho Ngoc Ha o My
Chia sẻ trên trang cá nhân của vợ đại gia Chu Đăng Khoa. 
Có lẽ, sau rất nhiều vấn đề liên quan đến chuyến tình cảm xảy ra giữa chồng với Hồ Ngọc Hà thì cõ lẽ vợ đại gia bị ảnh hưởng lớn nên chị chọn cách dùng đạo Phật để tĩnh tâm hơn.
Trước đó, bức ảnh doanh nhân Chu Đăng Khoa chụp cùng Hà Hồ và một số nghệ sĩ Việt ở Mỹ được một bầu show hải ngoại chia sẻ trên trang cá nhân.
Vo dai gia phan ung the nay khi chong hon Ho Ngoc Ha o My-Hinh-2
Bức ảnh chụp chung của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa.
Theo chia sẻ của bầu show này, hôm 27/11, Hồ Ngọc Hà cùng một số nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc... có buổi biểu diễn tại thành phố Atlanta (tiểu bang Georgia, Mỹ). Trong dịp này, Hà Hồ được bạn trai đại gia Chu Đăng Khoa tháp tùng.
Bầu show cũng tiết lộ rằng Hà Hồ và người tình rất thân mật. Họ không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, thậm chí doanh nhân Chu Đăng Khoa còn hôn nữ ca sĩ trên sân khấu.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)