Vợ cũ Hoài Lâm tự tin khoe vết rạn sau khi hạ sinh 2 nhóc tì

Google News

Loạt ảnh được vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cindy Lư được biết đến với nhan sắc xinh đẹp và là vợ cũ Hoài Lâm. Cô từng gây chú ý khi tuyên bố ly hôn giọng ca Hoa nở không màu sau 9 năm mặn nồng và khẳng định chắc nịch rằng bản thân sẽ nuôi hai con mà không cần 1 đồng trợ cấp nào. Hậu ly hôn, bà mẹ sinh năm 1994 công khai hẹn hò nam rapper Đạt G nhưng cặp đôi cũng đã chia tay. Thời gian qua, cô nàng cũng đảm nhận trọng trách chăm sóc các nhóc tì nhà mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cindy Lư đã hé lộ loạt ảnh về vết rạn của mình sau khi sinh nở. Có thể thấy, giống như nhiều bà mẹ khác, vợ cũ ca sĩ Hoài Lâm cũng đã bị rạn bụng khiến bao người xót xa. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tình trạng rạn bụng của cô nàng ngày càng được cải thiện một cách rõ rệt.

Vo cu Hoai Lam tu tin khoe vet ran sau khi ha sinh 2 nhoc ti

Vo cu Hoai Lam tu tin khoe vet ran sau khi ha sinh 2 nhoc ti-Hinh-2

Vết rạn bụng của Cindy Lư đang ngày càng cải thiện

Để có thể cho 2 con có một cuộc sống tốt nhất, Cindy Lư cũng rất chịu khó kinh doanh và làm nhiều công việc khác nhau. Đặc biệt hơn, cô cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc thăng hạng. Vất vả trong những ngày làm mẹ đơn thân, thế nhưng vợ cũ Hoài Lâm vẫn luôn rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Gu thời trang của cô nàng cũng luôn được đánh giá rất cao.

Vo cu Hoai Lam tu tin khoe vet ran sau khi ha sinh 2 nhoc ti-Hinh-3

Vo cu Hoai Lam tu tin khoe vet ran sau khi ha sinh 2 nhoc ti-Hinh-4

Hiện tại, cô đang là người chăm sóc và nuôi nấng 2 nhóc tì

Theo Anh Thư /Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)