Vợ cũ Bằng Kiều lần đầu hé lộ lý do ly hôn sau 11 năm chung sống

Google News

 Trizzie Phương Trinh tiết lộ lý do chia tay Bằng Kiều với hội bạn thân trong livestream mới đây.

Dù có với nhau 3 người con nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn quyết định "đường ai nấy đi" sau hơn 11 năm chung sống. Mới đây, Phương Trinh lần đầu hé lộ lý do quyết định ly hôn. Cô cho biết bản thân cô và Bằng Kiều không hợp nhau về thú vui trong cuộc sống và dần đã không còn tìm được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân.
"Nói chung, cả tôi và Bằng Kiều đều không thấy vui với nhau vì không hợp nhiều thứ, đến thú vui cũng không hợp. Bằng Kiều thích ngồi suốt ngày để ngắm cá, còn tôi thấy việc ngắm cá chán ơi là chán. Cá có gì đâu mà ngắm. Sở dĩ chúng tôi không có thú vui chung vì tôi lớn lên ở Mỹ nên những sở thích của tôi khác. Trong khi đó, Bằng Kiều lại thích những gì già trước tuổi như chăm cây bonsai, hút thuốc lào, ngồi suốt ngày xem vườn, xem cá bơi qua lại. Đó là lý do vì sao người ta gọi ông ấy là Kiều 'già'", Trizzie Phương Trinh nói.
Vo cu Bang Kieu lan dau he lo ly do ly hon sau 11 nam chung song
 
Cô còn tâm sự thêm: "Thú vui của tôi là thích đi xem concert của những ban nhạc ngày xưa tôi mê nhưng chưa được xem, Bằng Kiều lại không thích. Có lần tôi rủ Bằng Kiều đi xem concert, ông ấy lại bảo: 'Anh biết nghệ sĩ đó là ai đâu mà đi'. Thế là tôi lại phải đi xem một mình. Chúng tôi không hòa hợp nhau về thú vui và cũng không nhường nhịn nhau ở chỗ đó.
Vo cu Bang Kieu lan dau he lo ly do ly hon sau 11 nam chung song-Hinh-2
 
Ngược lại, mỗi lần nghe ai bán bonsai, dù ở rất xa nhưng Bằng Kiều vẫn lái xe đi. Ông ấy kêu tôi đi cùng nhưng tôi lại không đi. Tôi không muốn bỏ con nheo nhóc ở nhà, phải chăm sóc chúng. Tôi sợ phí thời gian của mình, thay vì ở nhà chăm con lại mất 1 tiếng đi, 1 tiếng rồi vài tiếng xem cây. Nói chung, sở thích của hai vợ chồng tôi khác hẳn nhau".
Khi ca sĩ Cam Thơ nhận định vợ chồng là phải nhường nhịn và chiều nhau, Trizzie Phương Trinh khẳng định: "Nói vậy chứ tôi thấy vợ chồng mà có chung sở thích thì vui lắm. Tôi với Bằng Kiều ở với nhau không vui vì không chung sở thích. Tôi có một số người bạn cùng chung sở thích đi xem concert với mình và đi với nhau rất vui. Nói chung, tôi mê con hơn mê chồng".
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)