Vợ cũ Bằng Kiều đã cảm ơn vợ mới của chồng vì điều này

Google News

Vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã có động thái cảm ơn vợ mới của anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã gửi lời cảm ơn đến vợ mới của nam ca sĩ. Cô tình cảm tiết lộ: Cảm ơn Benly Nguyen và mẹ Mai Linh đã mua hoa tặng cô Ngoc Anh dùm mama Trinh nhé. Nghe nói em chỉ tự tin khi lên sân khấu hát với bố thôi. Hôm nay lên sân khấu tặng hoa cho cô Ngọc Anh mà mếu máo thấy thương luôn. Chị chúc live show của Ngọc Anh đêm nay và đêm mai tại Hà Nội thành công mỹ mãn nhé".

Trizzie Phương Trinh còn đính kèm cả ảnh và tag vợ mới của Bằng Kiều vào dòng trạng thái. Nữ ca sĩ đã nhờ vợ của chồng cũ tặng hoa mừng đêm diễn của bạn thân mình là Ngọc Anh vì cô hiện ở Mỹ không về Việt Nam kịp. Trizzie Phương Trinh còn hết lời khen ngợi bé Benly vì sự dạn dĩ và có đam mê ca hát y hệt ông bố nổi tiếng. Chỉ chi tiết nhỏ cho thấy mối quan hệ của vợ cũ và vợ mới Bằng Kiều vô cùng tốt đẹp.

Vợ cũ Bằng Kiều đã cảm ơn vợ mới của chồng vì điều này, tử tế có thật giữa đời thường.

Mối quan hệ của cả hai đang rất tốt đẹp.

Trước đó, Trizzie Phương Trinh đã đưa 3 quý tử về Việt Nam. Vợ mới của Bằng Kiều là Mai Linh cũng đưa quý tử Benly ra đón các anh trai. Trizzie Phương Trinh rất quý mến và hết lời khen ngợi sự tử tế và biết cư xử của Mai Linh. Cả hai giữ mối quan hệ tình cảm tốt đẹp và thương xuyên trao đổi trong cuộc sống.

Theo Bảo Quỳnh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)