Vợ cũ Bằng Kiều cầu nguyện cho Phi Nhung khiến fan lo lắng

Google News

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh liên tục đăng tải dòng trạng thái mong Phi Nhung kiên cường chiến đấu với COVID-19.

Hơn 1 tháng qua, Phi Nhung mắc COVID-19. Mới đây, Trizzie Phương Trinh liên tục cầu nguyện cho Phi Nhung. Vợ cũ của Bằng Kiều viết: “Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhé. Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?”.
Vo cu Bang Kieu cau nguyen cho Phi Nhung khien fan lo lang
Trizzie Phương Trinh có mối quan hệ rất thân thiết với Phi Nhung. 
Trizzie Phương Trinh còn thay đổi ảnh đại diện sang ảnh chụp chung với Phi Nhung đồng thời viết: “Em nhất định không được gục ngã, mình còn rất nhiều điều phải làm. Các con em cần em, khán giả cần em và đời còn rất cần em”.
Dưới bài đăng của Trizzie Phương Trinh, Quang Hà, Hồng Nhung cũng để lại bình luận mong Phi Nhung kiên cường chiến đấu với COVID-19.
Vo cu Bang Kieu cau nguyen cho Phi Nhung khien fan lo lang-Hinh-2
 Sao Việt cầu nguyện cho Phi Nhung.
Trước đó, Trizzie Phương Trinh gửi tất cả tiền nhận được trong tiệc sinh nhật năm nay của cô để làm từ thiện tại Việt Nam dưới tên ca sĩ Phi Nhung. Vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ: “Xe cứu trợ đầu tiên mang tên “Phi Nhung và hành trình không gục ngã” đã lăn bánh sáng hôm nay.
Xe đang đưa nhu yếu phẩm đến bà con và các mái ấm tình thương xa trung tâm. Cầu mong là không chỉ những người nhận được quà hôm nay mà những ai thấy các chiếc xe này chạy ngang trên đường xin hãy nghĩ đến Phi Nhung và góp cho em ấy một lời cầu nguyện. Phi Nhung vẫn đang rất cần sự cầu nguyện của chúng ta”.
Về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, vào sáng 22/9, admin Facebook chính chủ của Phi Nhung cho biết, nữ ca sĩ vẫn được điều trị tích cực tại bệnh viện và có tiến triển khả quan.

Xem video "Phi Nhung tập thể dục". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)