Video: IPhone X trong quảng cáo dí dỏm, chỉ cần khuôn mặt chủ nhân thôi

Google News

Chưa đợi iPhone X hết độ “hot”, Apple lại tung video quảng cáo về nhận dạng khuôn mặt Face ID của máy.
 
 

Mời quý độc giả xem video quảng cáo Face ID trên iPhone X:
Sau video quảng cáo ấn tượng với khả năng mở khóa nhanh như chớp chỉ bằng một cái nhìn, công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt Face ID trên iPhone X lại được nhắc lại trên quảng cáo mới nhất của Apple. Đoạn quảng cáo cho thấy chức năng quan trọng của Face ID, giống như một máy quét dấu vân tay, được sử dụng thay cho mật khẩu trên các ứng dụng nhất định.
Video: IPhone X trong quang cao di dom, chi can khuon mat chu nhan thoi
Việc mở khóa bằng khuôn mặt giúp người dùng bỏ qua bước nhớ mật khẩu.
Video quay mở ra không gian tại một cuộc thử thách. Một trong số hai người đàn ông ngồi trên khán đài buộc phải trả lời câu hỏi trong thời gian hạn chế. Thử thách cuối cùng của người đàn ông trả lời là mật khẩu ngân hàng trực tuyến mà ông mới tạo hồi sáng. Không chỉ người bị hỏi, tất cả khán giả trong khán đài đều tỏ ra hết sức lo lắng và căng thẳng vì hiện tại có quá nhiều mật khẩu để nhớ.
Thời gian một phút trôi qua và người đàn ông trả lời vẫn chưa thể nhớ ra mật khẩu của mình. Trong những giây cuối cùng, người này đã cầm lên tay chiếc iPhone X và kịp nhìn vào nó, câu trả lời hiện ra ngay lập tức. Ngay sau đó, người đàn ông lại xuất hiện trong một quán cà phê với chiếc iPhone và mật khẩu mới tạo của mình. Kết thúc video quảng cáo, iPhone X gây ấn tượng với thông điệp: "Khuôn mặt của bạn chính là mật khẩu của bạn."
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)