Victoria giải thích lý do xóa hình xăm tên David Beckham

Google News

Xóa hình xăm tên viết tắt của chồng trên cổ tay, Victoria Beckham vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Victoria giai thich ly do xoa hinh xam ten David Beckham

Victoria Beckham xăm tên chồng cách đây hơn một thập kỷ.

Ngày 13/10, trả lời phỏng vấn Today, Victoria Beckham nói về hình xăm tên viết tắt của David Beckham trên cổ tay: "Tôi xăm hình này đã lâu và nó không tinh tế. Lớp mực hơi dày, không đẹp".

Thế là, bà Beck quyết định tẩy vết mực với mục đích "mặc áo đẹp như chồng và các con trai". "Tôi không có dụng ý sâu xa nào ngoài việc này", cô nhấn mạnh thêm.

Hồi tháng trước, dư luận dấy lên tin đồn vợ chồng Beckham rạn nứt vì hình xăm David không còn xuất hiện trên tay vợ anh. Victoria biết tin đồn này, cô nói: "Họ đồn tôi bỏ chồng. Không đâu, chỉ là tôi hơi chán ngấy hình xăm thôi".

Victoria giai thich ly do xoa hinh xam ten David Beckham-Hinh-2

Cựu thành viên Spice Girls đã xóa hình xăm tên viết tắt của chồng trên cổ tay. Ảnh: Page Six.

Cũng trong buổi phỏng vấn trên Today, Victoria trả lời khéo léo khi được hỏi về mâu thuẫn với con dâu Nicola Peltz. Không trực tiếp nhắc tới rạn nứt, cô chỉ nói: "Lễ cưới của đôi trẻ thật đẹp. Là người mẹ, nhìn thấy các con hạnh phúc, tôi cảm thấy rất ý nghĩa".

Theo Page Six, vợ chồng Brooklyn đã xuất hiện tại show diễn của Victoria thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week gần đây. Điều này khiến người hâm mộ nghĩ rằng mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu đã được xóa bỏ. Thậm chí, bà Beck còn bật khóc ở màn chào kết khi thấy gia đình mình hội tụ đông đủ sau quãng thời gian xa cách.

"Tôi định sẽ chụp một bức ảnh tuyệt vời vào cuối show. Tôi vừa nhìn thấy chồng mình, thấy các con và bố mẹ tôi. Tôi đã rất xúc động", nhà thiết kế bày tỏ.

Victoria giai thich ly do xoa hinh xam ten David Beckham-Hinh-3

Victoria Beckham khéo léo không nhắc tên con dâu khi trả lời phỏng vấn. Ảnh: Hello Magazine.

Về phía Nicola, cô giải thích mâu thuẫn với mẹ chồng khởi nguồn từ việc cô không diện váy do bà Beck thiết kế trong ngày cưới. Thay vào đó, cô lăng xê toàn bộ trang phục của nhà mốt Versace.

Ái nữ tỷ phú cho biết bị tổn thương khi nhiều tờ lá cải dám khẳng định cô "không bao giờ có kế hoạch mặc váy của mẹ chồng". Nicola cố gắng vượt qua cảm xúc tiêu cực và chứng minh tin đồn này sai sự thật.

Theo Quốc Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)