Vì sao Xuân Hạnh gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu?

Google News

Nhiều cư dân mạng phản ứng tiêu cực trước chiến thắng của Xuân Hạnh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 bởi một số lý do.

Mới đây, Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023. Kết quả này vấp phải tranh cãi, thậm chí Xuân Hạnh bị lập nhiều nhóm anti ngay sau đêm đăng quang.
Nhiều người cho rằng chiến thắng của Xuân Hạnh thiếu thuyết phục bởi cô mờ nhạt trong top 5 chung cuộc. Câu trả lời ứng xử trong top 5 của Xuân Hạnh bị đánh giá không xuất sắc bằng Á hậu Hoàng Thị Nhung.
Theo Znews, Xuân Hạnh nhận được câu hỏi trong phần thi ứng xử của top 5: “Có ý kiến cho rằng giới trẻ ngày nay thường muốn phá bỏ những giới hạn truyền thống, quan điểm của bạn về ý kiến này?”.
Xuân Hạnh trả lời: “Đối với tôi, nét đẹp truyền thống vẫn luôn tồn tại. Chúng ta đang sống ở thời đại mới và những điều mới ngày càng tốt hơn. Nét đẹp truyền thống có thể nhỏ lại nhưng vẫn luôn tồn tại và việc bạn phát triển hơn chỉ cho thấy bạn đang làm những cái mới hơn.
Ví dụ áo dài truyền thống, nó vẫn luôn ở đó, trong khi áo dài cách tân cũng chỉ là tên gọi khác. Và một điều chúng ta có thể nhớ, chúng ta đều là người Việt Nam máu đỏ da vàng. Nét đẹp truyền thống đối với giới trẻ hiện nay luôn được bảo tồn, luôn biết phát triển theo hướng tốt đẹp. Giới trẻ hãy nhớ phát triển nhưng vẫn hướng về nét đẹp truyền thống của Việt Nam”.
Hoàng Thị Nhung nhận câu hỏi: "Hình tượng nữ lãnh đạo bạn đang hướng tới có những phẩm chất nào?". Cô trả lời: "Là một cô gái đang trên đường khởi nghiệp, thành lập doanh nghiệp, với tôi, một nữ lãnh đạo có phẩm chất tự tin, mạnh mẽ, kiên cường và luôn đối diện với khó khăn, nghịch cảnh trong cuộc sống.
Có thể khởi nghiệp không phải con đường duy nhất thành công nhưng là cơ hội để phụ nữ mở ra con đường, hướng phát triển, tạo thử thách mới và giúp nâng cao vị thế trong xã hội hiện nay. Giai đoạn đầu có thể gặp nhiều khó khăn và nghịch cảnh nhưng hãy xem đó như bài học, trải nghiệm để đạt được thành công”.
Không những vậy, Xuân Hạnh còn vướng nghi vấn từng có nhiều bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đặt nghi vấn Xuân Hạnh được giám khảo Vũ Thu Phương ưu ái ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 vì có mối quan hệ cô trò.
Vi sao Xuan Hanh gay tranh cai khi dang quang hoa hau?
Xuân Hạnh bị đào lại bình luận khiếm nhã. Ảnh: Phụ Nữ Mới. 
Giữa ồn ào, tân Hoa hậu Xuân Hạnh lên tiếng. Tiền Phong dẫn lời người đẹp: "Tôi biết mọi người đang bàn tán và biết bản thân tôi còn rất nhiều thiếu sót. Với mọi nỗ lực và sự thay đổi, tôi mong rằng mọi người sẽ có cái nhìn tích cực…
Tôi phải xem xét lại bản thân. Vì vậy điều tôi cần phải làm là gửi lời xin lỗi đến mọi người. Tôi hứa không ngừng cố gắng để trở thành người được khán giả yêu quý. Mong quý vị tha cho những lỗi lầm”.
Vi sao Xuan Hanh gay tranh cai khi dang quang hoa hau?-Hinh-2
 Xuân Hạnh. Ảnh: Dân Trí.
Phía Vũ Thu Phương phủ nhận ưu ái Xuân Hạnh. "Phương tự tin khẳng định không phải vì Xuân Hạnh là học trò của mình mà có sự thiên vị. Từ vòng đầu đến giờ, truyền hình thực tế đến cuối cuộc thi, tất cả điểm số đều là cộng dồn hết.
Phương rất thương khi nhìn thấy Xuân Hạnh trong suốt hành trình này, từ đầu đến giờ đều phải nỗ lực rất nhiều"", Vũ Thu Phương chia sẻ trên Người Đưa Tin.
Ông Trần Việt Bảo Hoàng - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chia sẻ trên Dân Trí: “Chúng tôi có 7 giám khảo chính thức và 1 giám khảo là khán giả, cho nên điểm số của một cá nhân không thể quyết định được kết quả chung cuộc. Bản chất số điểm này đã được kiểm toán, tổ thư ký kiểm tra. Điểm số phải thể hiện sự đồng thuận chung thì Xuân Hạnh mới có thể đăng quang”.

Xem video "Ngọc Châu khoe vẻ gợi cảm". Nguồn FBNV


Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)