Vì sao Kỳ Hân sống chết phải lấy “kẻ vô trách nhiệm” Mạc Hồng Quân?

Google News

Chỉ hơn 1 năm tìm hiểu và gắn bó, Kỳ Hân đã quyết định “gật đầu” đồng ý để trở thành con dâu nhà họ Mạc.

Trước khi yêu Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân được xem là một trong những “chân dài” được cưng chiều trong dàn người mẫu của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Sau Ngọc Trinh, Kỳ Hân là cái tên được nhắc tới khá nhiều vì có tiềm năng nổi bật về sắc vóc, thậm chí từng đạt danh hiệu “Siêu mẫu châu Á” vào năm 2014.
Tuy nhiên, chưa có những bước tiến rực rỡ trong sự nghiệp như mong đợi, người mẫu Kỳ Hân lại quyết định mang kiếp “gái có chồng” khi gật đầu đồng ý làm vợ của Mạc Hồng Quân, một kẻ đang bị dân mạng “ném đá” vì cách sống thiếu trách nhiệm với “tình cũ” Ly Kute. Thậm chí, cô còn bị ghét lây vì “yêu cuồng” Mạc Hồng Quân, nhiều lần lên tiếng bảo vệ người tình khi “đối đầu” dư luận, chỉ trích cách sống của Ly Kute.
Việc kết hôn với Mạc Hồng Quân như một lời tuyên bố chấm dứt sự nghiệp người mẫu của "chân dài" Kỳ Hân. 
Thế nên, trong ngày báo hỷ trọng đại của đời người, thay vì nhận triệu lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè, fan hâm mộ như bao nghệ sĩ khác, Kỳ Hân vẫn phải bình tĩnh “đạp lên dư luận mà sống”. Nhìn vào những bức ảnh cưới, ai cũng sẽ thấy rõ niềm hạnh phúc nở trên gương mặt của một cô gái đang yêu say đắm như Kỳ Hân. Thậm chí, ngay những ngày quan trọng nhất đời con gái, cô còn chưa nhận được sự chúc phúc từ mẹ chồng. Sự vắng mặt 2 lần liên tiếp từ tiệc báo hỷ ở Sóc Trăng đến tiệc cưới ở Tp.HCM của mẹ Mạc Hồng Quân đang khiến mọi người nghi ngờ nàng dâu mới Kỳ Hân không được lòng mẹ chồng.
Mới đây, trên trang cá nhân của Kỳ Hân, cô có chia sẻ dòng tâm sự về cách chọn chồng và tin tưởng vào quyết định cùng xây tổ ấm với Mạc Hồng Quân:
Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có 1 tấm chồng tốt, mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là 1 thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi bại, mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta, họ chỉ biết nhìn ở 1 góc và hiểu theo cách của họ trong khi góc nhìn thì đa chiều.
Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em, và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là 1 gia đình.
Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình”
Có thể thấy, lý do duy nhất cho quyết định này là Kỳ Hân hết mực tin tưởng vào tình cảm Mạc Hồng Quân dành cho mình, tin anh là người có trách nhiệm, sống tốt và không phải là “người đàn ông tồi bại” như miệng đời nhận xét.
Là một cô gái từng sống rất mạnh mẽ và nếm trải mùi vị cay đắng của showbiz nhiều miệng lưỡi, Kỳ Hân tới giờ phút hiện tại vẫn tin tưởng mình chọn đúng chồng. Ngoài việc nhắc về cuộc sống mới, cả cô và Mạc Hồng Quân đều không có lời chia sẻ thẳng thắn về chuyện scandal quá khứ.
Về phía Khánh Ly, “bà mẹ một con” cũng đã nói lời cuối cùng về mối quan hệ với kẻ phụ bạc và muốn chấm dứt hoàn toàn mọi câu chuyện để bình tâm nuôi con nhỏ.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Em Đẹp

Bình luận(0)