Vì sao cha mẹ không đến đám tang Goo Hara, chỉ có mỗi anh trai?

Google News

(Kiến Thức) - Đám tang Goo Hara diễn ra từ chiều tối ngày 25/11. Đáng chú ý, bố mẹ nữ ca sĩ không xuất hiện mà chỉ có mỗi anh trai. 
 
 

Từ chiếu tối ngày hôm qua (25/11), đám tang Goo Hara được tổ chức kín đáo. Trong lễ tang tại bệnh viện, anh trai của Goo Hara đứng bên linh cữu và đón người vào viếng. Bảng điện tử hiển thị thân nhân Goo Hara có mặt trong tang lễ cũng chỉ có tên anh trai của cô.
Đáng chú ý, trong suốt một ngày đám tang diễn ra, ngoài anh trai của Goo Hara, chỉ có một số người đàn ông trung niên đứng ở cửa đón khách, không có bóng dáng mẹ, bà hay bố của nữ ca sĩ quá cố khiến fan xót xa.
Vi sao cha me khong den dam tang Goo Hara, chi co moi anh trai?
 Đám tang Goo Hara chỉ có mỗi anh trai. 
Vi sao cha me khong den dam tang Goo Hara, chi co moi anh trai?-Hinh-2
 Goo Hara qua đời hôm 24/11.
Báo chí xứ Hàn cho biết, bố mẹ Goo Hara ly hôn từ khi cô còn nhỏ. Kể từ lúc gia đình tan vỡ, Goo Hara không sống cùng bố hay mẹ mà lớn lên bên bà tại Gwangju trước khi lên thành phố Seoul theo đuổi nghiệp ca hát.
Trước đây, trong một gameshow, khi được yêu cầu gọi điện cho gia đình, Goo Hara gọi cho bà thay vì bố mẹ. Ngoài ra nữ ca sĩ chưa bao giờ nhắc đến mẹ hay thậm chí lảng tránh khi được hỏi đến mà chỉ đề cập đến bà và bố.
Theo dõi trang cá nhân của Goo Hara, khán giả cũng chỉ thấy nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh bên bạn bè và thú cưng. Có lẽ, Goo Hara khá xa cách với bố mẹ.
Hồi nhỏ, không chỉ đối mặt với cú sốc bố mẹ ly hôn, Goo Hara còn chịu nỗi đau bị bạn đánh đến ngất xỉu chỉ vì quá xinh đẹp, được nhiều nam sinh để ý. Lớn lên, cô nổi tiếng, giàu có nhưng mắc bệnh trầm cảm vì lùm xùm đời tư bị bạn trai bạo hành, sự nghiệp tuột dốc không phanh. Đến chiều tối ngày 24/11, Goo Hara qua đời vì tự tử.

Mời quý độc giả xem video "Goo Hara qua đời". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)