Vera Wang và bức ảnh khoe cơ bụng ở tuổi 71

Google News

Sau 3 năm, bức ảnh khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc của nhà thiết kế Vera Wang vẫn được giới mộ điệu nhớ đến. Một lần nữa, bà chia sẻ về khoảnh khắc ấn tượng này.

Ngày 8/4, New York Post đưa tin nhà thiết kế Vera Wang có những chia sẻ mới trên People về ngoại hình trẻ trung ở tuổi ngoài 70 và bí quyết làm đẹp.

Vera Wang được hỏi về khoảnh khắc từng gây sốt mạng xã hội vào năm 2020, khi đó bà mặc shorts trắng, bra màu cam và để lộ vòng eo. Wang cho biết bức ảnh được chụp tình cờ và ban đầu chỉ nhằm mục đích khoe chiếc kẹp tóc. Khi ấy, giữa bối cảnh dịch Covid-19, bà cách ly cùng một số nhân viên của mình tại khu tập thể ở Miami.

Vera Wang va buc anh khoe co bung o tuoi 71

Bức hình từng gây sốt của Vera Wang. Ảnh: @verawang.

Wang tiết lộ đó là lúc bà tập thể dục. "Có một chiếc máy chạy bộ trong nhà của chúng tôi, và họ cứ ép tôi phải chạy. Tôi đang chuẩn bị tập thì giám đốc thiết kế nói với tôi rằng 'Chúng tôi đang bán kẹp tóc. Cô có thể cài những thứ này lên tóc được không? Tôi sẽ chụp ảnh'", nhà thiết kế người Mỹ gốc Trung Quốc nói.

Vera Wang thừa nhận bà bối rối khi sau đó được mọi người xung quanh thông báo bức ảnh gây xôn xao trên mạng. Bà cũng cho rằng đó chính là điểm khởi đầu cho việc người ta quan tâm Wang mặc gì.

"Tôi đã đến Met Gala. Tôi cũng tham dự lễ trao giải Oscar. Thật là điên rồ mà. Tôi nói với mọi người rằng tôi không hiểu điều gì đang diễn ra. Nếu chúng tôi lên kế hoạch trước, nó sẽ không bao giờ xảy ra", Wang chia sẻ.

Vera Wang va buc anh khoe co bung o tuoi 71-Hinh-2

Nhà thiết kế Vera Wang (ảnh trái) tại một sự kiện. Ảnh: Wire Image.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bà tiếp tục: "Tôi có rất nhiều người bạn ở độ tuổi 65 đến 70, trông họ thật tuyệt vời. Hy vọng rằng đó là một điều tốt. Tôi hy vọng nó khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn với bản thân, tự tin hơn. Hoặc họ sẽ có thêm nhiều quan điểm về suy nghĩ thế nào là phụ nữ".

Vera Wang nói yếu tố quan trọng trong việc gìn giữ tuổi xuân của bà là ngủ đủ, tránh ánh nắng (hạn chế phải dùng kem chống nắng) và làm việc. "Các bạn có thể không tin nhưng làm việc giúp chúng ta trẻ trung. Nó giữ cho tâm trí bạn tươi trẻ, tinh thần phấn chấn và từ đó tác động đến cơ thể", Wang giải thích.

Gần đây, khi tham dự lễ trao giải hoặc các sự kiện, Vera Wang luôn gây chú ý với phong cách gợi cảm, trẻ trung, phá cách. Bà không e ngại bất cứ kiểu mốt nào. Từng gây tranh cãi, song Vera Wang cho biết bản thân chưa bao giờ nỗ lực để duy trì tuổi trẻ một cách ám ảnh.

Vera Wang hoạt động và đóng góp cho lĩnh vực thời trang trong nhiều thập kỷ. Bà khởi nghiệp vào năm 1970 ở vai trò biên tập viên tạp chí Vogue. Bà làm việc cho nhà mốt Ralph Lauren trước khi tạo dựng thương hiệu riêng. Vera Wang thiết kế đa dạng, không chỉ váy cưới.

Những ngôi sao từng mặc đầm cưới do Wang thiết kế có thể kể đến Hailey Williams, Ariana Grande, Victoria Beckham, Kim Kardashian, Gwen Stefani...

Theo Ly Nguyễn/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)