Vệ sĩ tiết lộ những năm tháng khủng hoảng của Michael Jackson

Google News

Không chỉ sống khổ sở trong những cáo buộc ấu dâm liên tục xảy đến, ông hoàng nhạc pop Michael Jackson còn tự huỷ hoại bản thân bằng nhiều cách.

Matt Fiddes, vệ sĩ thân cận 10 năm (1999 - 2009) của Michael Jackson, vừa chia sẻ với Daily Star online rằng cái chết của nam ca sĩ đến từ những cáo buộc ấu dâm.
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với báo Anh, Matt Fiddes cho biết chứng hoang tưởng của Michael Jackson ngày càng tăng sau những tuyên bố lạm dụng trẻ em xảy đến. Dường như, ông hoàng nhạc pop đã mất niềm tin hoàn toàn vào con người khi bị tố cáo.
Vệ sĩ Matt Fiddes cho biết trong phiên toà năm 2005, Michael Jackson được tha bổng sau khi Gavin Arvizo tố cáo bị nam ca sĩ lạm dụng. Dù trắng án nhưng hình ảnh của ông hoàng nhạc pop không còn được như xưa, chính điều này đã biến Michael Jackson thành một người khác.
Ve si tiet lo nhung nam thang khung hoang cua Michael Jackson
Wade Robson (trái), đạo diễn Dan Reed và James Safechuck
"Sau vụ việc, Michael như một người đã chết đi. Ăn và ngủ là một trận chiến thật sự với nam ca sĩ. Anh ta như một mớ hỗn độn. Michael đã giảm cân rất nhiều. Vụ việc đã gây ra những tổn thất lớn và Michael kiên quyết muốn chứng minh mình vô tội", Matt Fiddes cho biết.
"Tôi không có hứng thú với trẻ em", người vệ sĩ thân cận nhớ lại câu nói của ông hoàng nhạc pop và tiết lộ thêm, Michael từng nghi ngờ tất cả những người bạn thân nhất của mình ở thời điểm đó.
"Anh ấy là một người đàn ông sợ cái bóng của chính mình. Michael thời điểm đó đã thay đổi, anh ấy không tin bất cứ ai. Nam ca sĩ muốn kiểm tra từng người một xung quanh để củng cố niềm tin", Matt nói thêm.
Người bạn tâm giao kiêm vệ sĩ của Michael tin rằng những cảm xúc tiêu cực cùng lúc xảy đến đã khiến sức khoẻ của nam ca sĩ tệ đi nhanh chóng, đỉnh điểm là cái chết.
Ngày 25/6/2009, Michael Jackson qua đời khi đang trong thời gian chuẩn bị cho chuỗi đêm diễn tại Luân Đôn, Anh. Cái chết bất ngờ của ông hoàng nhạc pop về sau được sáng tỏ phần nào khi bác sĩ của anh, Conrad Murray bị kết án về tội ngộ sát khi cho Michael uống thuốc không phù hợp, dẫn đến bị ngộ độc.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn, Matt Fiddes nói nhiều về con người, tính cách của Michael Jackson và liên tục khen ngợi nam ca sĩ là người thân thiện, dễ gần dù độ nổi tiếng của anh phủ sóng khắp thế giới. "Michael Michael không có "cái tôi" cao. Anh ấy là ngôi sao lớn nhất thế giới nhưng là người đàn ông khiêm tốn nhất tôi từng gặp", Matt nói.
Ve si tiet lo nhung nam thang khung hoang cua Michael Jackson-Hinh-2
Vệ sĩ Matt Fiddes ngày còn bảo vệ Michael Jackson và hình ảnh của anh hiện tại. 
Ngoài ra, vệ sĩ của Michael nói thêm rằng nếu nam ca sĩ còn sống, chắc chắn bộ phim tài liệu Rời khỏi Neverland (tên gốc: Leaving Neverland) được phát trên HBO, sẽ không ra mắt. "Cả 2 nạn nhân trong bộ phim tài liệu cần quay lại tảng đá nơi họ đã bò ra từ bên dưới để nói điều mà họ cho là sự thật. Họ chỉ vì tiền", nam vệ sĩ cáo buộc.
Mặc dù gia đình Michael Jackson, cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ tích cực phản đối những cáo buộc trong bộ phim tài liệu Rời khỏi Neverlandnhưng không thể ngăn chặn tác động mạnh từ bộ phim đến dư luận. Mới đây, trong hoạt động bên lề của giải thưởng Emmy 2019, Rời khỏi Neverland đã giành được giải thưởng liên quan đến hạng mục Phim tài liệu.
Theo Minh Tú /phunuonline.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)