Vẻ đẹp khuynh thành của Vương Tổ Hiền ở tuổi 20

Google News

Những hình ảnh xa xưa của Vương Tổ Hiền cho thấy người đẹp xứng danh đệ nhất mỹ nhân Hong Kong.

Mới đây, những hình ảnh năm 20 tuổi của Vương Tổ Hiền bất ngờ gây chú ý trở lại trên mạng xã hội. Những năm cuối thập niên 1980 đầu thập niên 1990 là thời kỳ vàng son của điện ảnh Hong Kong, đồng thời cũng là đỉnh cao nhan sắc của Vương Tổ Hiền.
Cùng một gương mặt thế nhưng khi để tóc xoăn, nữ diễn viên sở hữu thần thái vô cùng quyến rũ, thế nhưng khi để tóc thẳng lại dịu dàng, thuần khiết và đầy nữ tính. Nhiều khán giả nhận xét quả không hổ danh là một trong những tượng đài nhan sắc của xứ Cảng thơm.
Ve dep khuynh thanh cua Vuong To Hien o tuoi 20
Vương Tổ Hiền năm 20 tuổi 
Ve dep khuynh thanh cua Vuong To Hien o tuoi 20-Hinh-2
Ve dep khuynh thanh cua Vuong To Hien o tuoi 20-Hinh-3
Vẻ đẹp của cô nổi bật trong những tấm ảnh cũ, đường nét sắc sảo trên khuôn mặt làm lu mờ mọi thứ xung quanh  
Ve dep khuynh thanh cua Vuong To Hien o tuoi 20-Hinh-4

 Hiện tại ở tuổi 53, Vương Tổ Hiền có cuộc sống giản dị, kín tiếng tại Canada. Dù là ngọc nữ từng được nhiều người theo đuổi, song nữ diễn viên vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân, không chồng con và thường xuyên tham gia các hoạt động Phật giáo.
Trong những hình ảnh mới nhất, có thể thấy người đẹp đã không còn giữ được vóc dáng thon thả ngày nào. Một người hâm mộ đã bắt gặp Vương Tổ Hiền ăm mặc giản dị, đi dạo phố cùng một người đàn ông lạ mặt.
Ngoại hình cô đã nhuốm màu thời gian, song không thể phủ nhận Vương Tổ Hiền vẫn trẻ đẹp hơn nhiều so với tuổi hiện tại.
Ve dep khuynh thanh cua Vuong To Hien o tuoi 20-Hinh-5
Vương Tổ Hiền tăng cân, không còn mảnh mai như trong quá khứ 

Ve dep khuynh thanh cua Vuong To Hien o tuoi 20-Hinh-6
Ve dep khuynh thanh cua Vuong To Hien o tuoi 20-Hinh-7
Ve dep khuynh thanh cua Vuong To Hien o tuoi 20-Hinh-8
Nhan sắc nữ diễn viên tuổi xế chiều 
Vương Tổ Hiền sinh năm 1967 và nổi tiếng với nhiều vai diễn kinh điển trong các phim Thiến nữ u hồn, Thanh Xà, Phan Kim Liên: Tiền thế kim sinh, Năm nay ven hồ rất lạnh,.....Cô từng được mệnh danh là một trong những ngọc nữ đẹp nhất làng giải trí Hong Kong.
Năm 2000, cô tuyên bố giải nghệ và di cư sang Canada sinh sống. Năm 2004, người đẹp trở về Hong Kong tham gia bộ phim Câu chuyện Thượng Hải. Tuy nhiên thời điểm này cô gặp phải cú shock nặng sau sự ra đi đột ngột của người bạn thân Trương Quốc Vinh. Điều này đã khiến cô không còn lưu luyến giới giải trí và quyết định sống một cuộc sống im lặng sau ánh hào quang.
Theo Vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)