Vắng chồng, Thu Trang nhí nhảnh bên Hoàng Rapper

Google News

(Kiến Thức) - Không có ông xã tháp tùng, diễn viên hài Thu Trang xuất hiện một mình tại sự kiện, khoe nét quyến rũ bên chàng MC điển trai.

"Hoa hậu hài" Thu Trang vô cùng thân thiết với MC Hoàng Rapper trong buổi ra mắt gameshow Mặt nạ ngôi sao chiều 28/12. Cùng với Trường Giang, Thu Trang là nhân tố chính tạo nên sức hấp dẫn cho sân chơi truyền hình có format từ Hàn Quốc này. Trong Mặt nạ ngôi sao, Hoàng Rapper đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình và có những màn chặt chém bá đạo cùng nghệ sĩ khách mời. 
Vang chong Thu Trang nhi nhanh ben Hoang Rapper
 Thu Trang, Hoàng Rapper biểu cảm độc đáo với mặt nạ. (Ảnh: BTC cung cấp)
Trong buổi ra mắt chương trình, Thu Trang và Hoàng Rapper tranh thủ có khoảnh khắc vui nhộn cùng nhau. Thu Trang một mình đến sự kiện mà không có ông xã Tiến Luật tháp tùng. Vốn là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình thời gian gần đây, Thu Trang gây ấn tượng bởi những phát ngôn dí dỏm, duyên dáng. Bên cạnh đó, bà mẹ một con ngày càng ghi điểm với gu thời trang tinh tế, thanh lịch. 
Vang chong Thu Trang nhi nhanh ben Hoang Rapper-Hinh-2
 Diễn viên hài Thu Trang tạo dáng nhí nhảnh tại sự kiện. (Ảnh: BTC cung cấp)
Vang chong Thu Trang nhi nhanh ben Hoang Rapper-Hinh-3
 Thu Trang trao phần thưởng cho người chơi thắng cuộc ở mini game tại buổi ra mắt Mặt nạ ngôi sao.
Mặt nạ ngôi sao là gameshow truyền hình được mua bản quyền từ Hàn Quốc với tựa gốc King of Masked Singer. Với phiên bản Việt hóa, Mặt nạ ngôi sao là sân chơi về âm nhạc dành cho nghệ sĩ. Tuy nhiên, danh tính nghệ sĩ sẽ được giấu đi sau lớp mặt nạ và hóa trang công phu nhằm kích thích sự tò mò của các khách mời bình luận và khán giả. Sau những phần trình diễn và gợi ý từ MC, danh tính thí sinh có được lộ diện hay không tùy thuộc vào khả năng phán đoán của khách mời. Chính những màn nhận xét, phỏng đoán này sẽ mang lại những tình huống hài hước, chọc cười cho người xem. 
Để giành được giải thưởng, người chơi đeo mặt nạ phải vận dụng chiêu trò để đánh lừa khách mời không nhận ra mình. Người thắng cuộc sẽ trở thành Vua mặt nạ với giải thưởng lên tới 400 triệu đồng sau 16 tập phát sóng. 
Ngay khi ra đời Mặt nạ ngôi sao (King of Masked Singer) đã nổi đình đám và luôn ở top đầu chương trình ăn khách của đài MBC - Hàn Quốc. Mặt nạ ngôi sao sẽ chính thức lên sóng trên HTV7 vào lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần từ 4/1/2017.
>>> Xem trailer bộ phim “49 ngày 2” có sự góp mặt của Thu Trang:
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)