Tượng sáp Hoài Linh bị chê xấu, tượng Cát Phượng không dám đăng

Google News

Trong khi tượng sáp của Hoài Linh bị chê xấu thì Cát Phượng không dám đăng hình tượng sáp của mình vì sợ bị cho là "nhát ma" mọi người.

Hôm 11/4, nhà trưng bày tượng sáp nghệ sĩ Việt khai trương tại nhà hát Hòa Bình nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong hơn 100 tượng sáp nghệ sĩ Việt Nam, chỉ một số tượng sáp giống chủ nhân và nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ như tượng Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Bạch, Mạc Can... Đa số tượng sáp còn lại bị nhận xét xấu, không có hồn của nhân vật như Trấn Thành, Issac, diễn viên hài Thúy Nga...
Sáng 14/4, trên trang cá nhân, diễn viên hài Cát Phượng đăng hình mình chụp bên tượng sáp Hoài Linh kèm câu hỏi: "Tượng có bao nhiêu phần trăm giống người vậy toàn xã hội?".
Tuong sap Hoai Linh bi che xau, tuong Cat Phuong khong dam dang
 Cát Phượng bên tượng sáp Hoài Linh. Ảnh: FBNV.
Đáp lại, đa số đồng nghiệp, fan của Cát Phượng chê tượng sáp Hoài Linh xấu, không giống ngoài đời thật. Nhiều người còn nhầm tưởng khuôn mặt tượng sáp nam danh hài với nghệ sĩ hài Hoài Tâm, ca sĩ Quốc Đại.
Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng chia sẻ chị được đúc tượng nhưng không dám đăng trên trang cá nhân. Nhiều khán giả tò mò muốn xem tượng sáp của nữ diễn viên, chị để lại những lời bình luận như "tượng cô Cát còn gớm hơn nhiều" hay "chế sợ nhát ma người ta", "giống ma nơ canh"...
Nhà trưng bày tượng sáp nghệ sĩ Việt do một nhóm nhà điêu khắc thực hiện trong ba năm qua với kinh phí lên tới hàng chục tỷ đồng. Tượng sáp các nghệ sĩ được tạo dựng theo đúng số đo với người thật, mang trang phục mà chủ nhân từng mặc.
Khu trưng bày được đặt tại nhà hát Hòa Bình, quận 11, TP.HCM với giá vé 100.000 đồng một lượt. Cùng với sự bàn tán về sự giống, đẹp xấu so với chủ nhân, nhiều người còn băn khoăn về tiêu chí lựa chọn nhân vật để đúc tượng. Trong đó một số nghệ sĩ trẻ theo khán giả chưa xứng đáng để đúc tượng như Nguyên Vũ, Issac.
Trước phản ứng của khán giả và nghệ sĩ Cát Phượng, nhà điêu khắc Thái Ngọc Bình cho biết tượng của Hoài Linh và Cát Phượng vẫn còn trong kho. Sở dĩ hai bức tượng này chưa được mang ra trưng bày vì hai nghệ sĩ chưa lên kiểm tra lần cuối.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)