Tùng Dương lập kỷ lục 13 lần nhận cúp, Dế Choắt giành giải Cống hiến

Google News

Dế Choắt, Rap Việt giành giải Cống hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới và Chuỗi chương trình của năm. Trong khi đó nam ca sĩ Tùng Dương giành hattric, lập kỷ lục 13 lần nhận cúp Cống hiến.
 
 
 
 

Lễ bầu chọn và trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 16 - 2021 do Báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức với sự tham gia của hơn 100 phóng viên 2 miền Nam - Bắc diễn ra trực tuyến sáng 7-1.
Tung Duong lap ky luc 13 lan nhan cup, De Choat gianh giai Cong hien
Nam ca sĩ Tùng Dương giành hattric, lập kỷ lục 13 lần nhận cúp Cống hiến. 
Lần đầu tiên nhận giải thưởng ghi nhận những cố gắng của mình trong năm qua, từ cuộc thi Rap Việt, Dế Choắt không khỏi xúc động.
Dế Choắt tên thật là Châu Hải Minh là rapper giành Quán quân của cuộc thi Rap Việt 2020, anh được đánh giá cao về chuyên môn và được xem là rapper "thuần Việt", nội dung rap phản ánh cuộc sống, tình người… truyền nhiều cảm hứng cho người nghe.
Thắng lớn tại giải Âm nhạc Cống hiến khi giành giải Album của năm, Ca sĩ của năm và Chương trình của năm, chia sẻ tại chương trình, ca sĩ Tùng Dương bày tỏ niềm hạnh phúc khi hai lên lên sân khấu nhận cup.
"Tôi xin cảm ơn Ban tổ chức giải Âm nhạc Cống hiến, xin cám ơn ê kíp thực hiện của mình, cảm ơn mẹ Voi, bé Voi và những nhà báo đã ghi nhận sự cố gắng của Tùng Dương. Nghệ sĩ cả đời cố gắng cũng chỉ mong được ghi nhận. Với 3 giải thưởng ngày hôm nay nhắc nhớ tôi không được ngủ quên trên chiến thắng, tiếp tục cố gắng, nỗ lực để làm mới mình", nam ca sĩ chia sẻ.
Tung Duong lap ky luc 13 lan nhan cup, De Choat gianh giai Cong hien-Hinh-2
Các nghệ sĩ có mặt trong giải Cống hiến 2020 
Kết quả giải Cống hiến 2020
Hạng mục Nhà sản xuất của năm: Hoàng Touliver
Music video của năm: MV "Đi về nhà" (Đạo diễn Hoàng Thành Đồng; sáng tác: Hứa Kim Tuyền, Xuân Ty, Đen; thể hiện: Đen, Justa Tee);
Bài hát của năm: "Hoa nở không màu" (sáng tác Nguyễn Minh Cường, thể hiện: Hoài Lâm)
Album của năm: "Human" (Tùng Dương)
Chương trình của năm: "Con người" (Tùng Dương)
Chuỗi chương trình của năm: Rap Việt
Nghệ sĩ mới của năm: Dế Choắt
Nhạc sĩ của năm: Nguyễn Minh Cường
Ca sĩ của năm: Tùng Dương.

Theo Yến Anh/ Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)