Từ chối hát, Justin Bieber bị khán giả quá khích ném chai

Google News

Khi Justin Bieber từ chối hát ca khúc "Despacito" với lý do không thuộc lời, một khán giả đã ném chai nước lên sân khấu, suýt trúng nam ca sĩ.

Một đoạn video ghi lại cảnh Justin Bieber bị khán giả ném chai nước khi tham gia biểu diễn tại Summerburst Festival (Stockholm, Thụy Điển) vào ngày 10/6 đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Trong đoạn video, giọng ca sinh năm 1994 được yêu cầu thể hiện ca khúc đang đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 mang tên Despacito. Tuy nhiên, anh từ chối với lý do không thể hát tiếng Tây Ban Nha.
"Tôi không thể làm được điều đó. Tôi không thuộc lời", Justin từ chối yêu cầu của người hâm mộ. Ngay lập tức, từ phía khán giả, một chiếc chai bay lên gần trúng mặt Justin Bieber.
Tuy nhiên, nam ca sĩ đã kịp thời né được. Khá bất ngờ bởi hành động của khán giả, nhưng Justin Bieber vẫn tỏ ra vui vẻ và tiếp tục thể hiện các phần trình diễn.
Tu choi hat, Justin Bieber bi khan gia qua khich nem chai
Hình ảnh của nam ca sĩ trong đêm diễn. 
Trước đó, giọng ca Baby cũng từng gây tranh cãi vì quên lời ca khúc Despacito khi đang biểu diễn trong một chương trình tại New York (Mỹ). Thay vào đó, nam ca sĩ chỉ hát cụm từ "blah blah blah" để lấp vào khoảng trống của bài hát.
Phiên bản gốc của Despacito do ca sĩ Luis Fonsi thể hiện ra mắt từ đầu năm 2017. Ngay lập tức nó trở thành hit và được khán giả yêu thích. Bản remix với giọng ca của Justin Bieber sau đó nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trên BXH Billboard Hot 100. Trên YouTube, ca khúc cũng thu gần 20 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên.
Bản thân Justin Bieber không biết tiếng Tây Ban Nha. Do đó, khi nhận lời thể hiện ca khúc này, nam ca sĩ thậm chí đã phải phiên âm lời bài hát ra tiếng Anh để học thuộc.
Anh chia sẻ rằng sau khi thu âm xong, anh không còn nhớ nổi lời bài hát. Do đó, khi nhận được lời đề nghị thể hiện ca khúc, Justin buộc phải từ chối.
Theo Lan Phương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)