Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ chính thức ly hôn?

Google News

(Kiến Thức) - Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ chính thức ly hôn qua trang Facebook cá nhân khiến fan không khỏi hoang mang.

Nhiều lần dính nghi vấn trục trặc tình cảm, thậm chí còn có thông tin ly hôn nên chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã gây sốc. Trên Facebook, nữ ca sĩ viết: "Chính thức ly hôn".
Truong Quynh Anh bat ngo chia se chinh thuc ly hon?
Trương Quỳnh Anh. (Ảnh: FBNV) 
Truong Quynh Anh bat ngo chia se chinh thuc ly hon?-Hinh-2
Chia sẻ gây sốc của Trương Quỳnh Anh. (Ảnh: Beat)
Việc Trương Quỳnh Anh chia sẻ chính thức ly hôn làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ đang nói đến chuyện tình cảm giữa cô và Tim, sau nhiều lần hợp - tan cả hai đã đi đến dứt khoát.
Tuy vậy, cũng có ý kiến nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò gây chú ý của Trương Quỳnh Anh, bởi cách đây không lâu, ngày 2/10 cặp đôi còn sánh đôi đi lễ giỗ Tổ nghề sân khấu.
Truong Quynh Anh bat ngo chia se chinh thuc ly hon?-Hinh-3
Tim và Trương Quỳnh Anh đi lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. (Ảnh: FBNV) 
Tim - Trương Quỳnh Anh bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim “Bóng ma học đường” vào năm 2010. Chuyện tình của cặp đôi bị lộ khi cả hai bị bắt gặp cùng đi mua sắm đồ trẻ em vào tháng 3/2012.
Cuối tháng 5/2012, Trương Quỳnh Anh hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng trên giấy tờ, Trương Quỳnh Anh và Tim đã là vợ chồng.
Chuyện tình của Tim và Trương Quỳnh Anh nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi gặp không ít sóng gió kể từ khi sống chung. Trương Quỳnh Anh thậm chí từng có lần mang con trai bỏ nhà đi.
Truong Quynh Anh bat ngo chia se chinh thuc ly hon?-Hinh-4
Tim và Trương Quỳnh Anh bên cậu con trai. (Ảnh: Zing)
>>>> Video: Những lần xuất hiện công khai mặn nồng của Tim và Trương Quỳnh Anh:
Sau những sóng gió, Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim vào tháng 8/2016. Những tưởng cả hai sẽ nhanh chóng làm đám cưới nhưng đến tháng 5/2017 rộ tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn.
Theo đó, Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn tại Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) vào ngày 16/5/2017. Trương Quỳnh Anh là người đệ đơn ly hôn và cô được quyền chăm sóc cậu con trai chung của hai người. Tuy nhiên, thông tin này đã bị cặp đôi phủ nhận.
Diệu Nga (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)