Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn sống ra sao sau chia tay?

Google News

Kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm, đường tình và sự nghiệp của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đều rẽ theo những hướng rất khác nhau. Gần 3 năm hậu ly hôn, hiện tại họ thế nào?

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: Đường tình đôi ngả...
Trương Ngọc Ánh  - Trần Bảo Sơn ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối, Sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh, Khánh My chính là bóng hồng mới của Trần Bảo Sơn bởi sự thân thiết của cả 2 qua những bức hình chụp được. Theo đó, Trần Bảo Sơn vốn được biết đến với thương hiệu lịch lãm, mỗi khi tay trong tay với bạn diễn nữ, anh chưa bao giờ có những hành động vượt quá giới hạn xã giao. Trần Bảo Sơn luôn hào phóng đưa tay cho đồng nghiệp khoác hay cầm tay ân cần đi trên thảm đỏ, giữ khoảng cách vừa đủ khi chụp hình.
Chính vì thế, khi Trần Bảo Sơn xuất hiện tình tứ và thân mật bên Khánh My, tin đồn lập tức dấy lên. Chưa bao giờ Trần Bảo Sơn có cái ôm khác giới chặt như thế trước ống kính truyền thông.
Truong Ngoc Anh - Tran Bao Son song ra sao sau chia tay?
 Khánh My là bóng hồng đầu tiên dính nghi án hẹn hò với Trần Bảo Sơn.
Sau Khánh My, chồng cũ của Trương Ngọc Ánh tiếp tục dính nghi án tình cảm với người đẹp Vũ Ngọc Anh. Cơ duyên giúp Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh gặp gỡ đó chính là bộ phim "Quyên". Sau khi phim đóng máy, Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh luôn "dính như sam" tại các sự kiện. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật, cười nói vui vẻ và dành cho nhau những ánh mắt vô cùng trìu mến. Chính vì thế, nghi án "phim giả tình thật" giữa hai người bỗng chốc "bùng phát" khiến nhiều người mong đợi.
Truong Ngoc Anh - Tran Bao Son song ra sao sau chia tay?-Hinh-2
 Trần Bảo Sơn - Vũ Ngọc Anh bén duyên qua bộ phim "Quyên".
Và Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 chưa phải là bóng hồng cuối cùng của nam tài tử họ Trần. Bởi sau đó theo như nhiều đồn đoán, anh cũng có thời gian qua lại với nữ diễn viên xinh đẹp Angela Phương Trinh. Angela Phương Trinh từng gây bất ngờ khi xuất hiện ở sự kiện ra mắt bộ phim "Quyên" do Trần Bảo Sơn đóng vai chính, thời điểm đó chưa hề có thông tin đã từng hợp tác hay làm việc chung của cả hai, vì thế sự có mặt của cô đã khiến nhiều người ngạc nhiên và tò mò.
Truong Ngoc Anh - Tran Bao Son song ra sao sau chia tay?-Hinh-3
 Dù chưa từng hợp tác hay làm việc chung nhưng Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn vẫn vô cùng thân thiết trong nhiều sự kiện.
Trong buổi ra mắt bộ phim "Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn sau đó không lâu, Angela Phương Trinh cũng lại xuất hiện, đi kèm là những hành động thân thiết quá mức bạn bè với anh. Sự gần gũi của cặp đôi ngay lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo khách mời cũng như những tay săn ảnh có mặt. Khi được hỏi về mối quan hệ yêu đương giữa 2 người, thay vì phủ nhận, cả Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh đều úp mở về tình cảm họ dành cho nhau.
Trần Bảo Sơn đã có nhiều tin đồn tình cảm hậu ly hôn, và Trương Ngọc Ánh cũng không hề kém cạnh. Sau cuộc hôn nhân 8 năm, Trương Ngọc Ánh có dịp hợp tác làm việc cùng diễn viên Việt kiều Kim Lý. Và đó chính là cơ duyên đưa họ đến bên nhau.
Chuyện tình Kim Lý - Trương Ngọc Ánh là chủ đề tiêu tốn nhiều giấy mực nhất của Vbiz cách đây vài năm. Gặp nhau khi cả hai cùng tham gia dự án phim "Hương Ga", bộ phim đánh dấu sự trở lại của Trương Ngọc Ánh sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt.
Truong Ngoc Anh - Tran Bao Son song ra sao sau chia tay?-Hinh-4
Chuyện tình Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới.  
Trước quá trình công chiếu cũng như thời gian quảng bá bộ phim, cả hai luôn dính chặt lấy nhau như hình với bóng. Họ thường trao cho nhau những cử chỉ, tình cảm thân mật như một cặp tình nhân, và phần lớn mọi người đều chúc phúc cho chuyện tình này vì cả hai rất đẹp đôi. Ngay cả sau khi quá trình quảng bá cho bộ phim kết thúc, "nhất cử nhất động" của họ đều được công chúng dõi theo và đặc biệt quan tâm.
Không chỉ cùng nhau thăng hoa trong sự nghiệp, tên tuổi của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh còn vươn xa ra tầm quốc tế. Họ từng có nhiều chuyến công tác nước ngoài với tư cách đại sứ của các thương hiệu lớn, đại diện cho Việt Nam tham gia các sự kiện văn hoá và LHP tầm cỡ trong khu vực và quốc tế. Chuyện tình chị em của mỹ nhân họ Trương và chàng trai Việt kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng mới đây, cả 2 đã xác nhận "đường ai nấy đi" khiến công chúng tiếc nuối.
Truong Ngoc Anh - Tran Bao Son song ra sao sau chia tay?-Hinh-5
 Hình ảnh thân mật của Trương Ngọc Ánh và một nam diễn viên Việt kiều Úc cũng làm giấy lên những đồn đoán tình cảm giữa 2 người. 
Sau Kim Lý, những hình ảnh Trương Ngọc Ánh tình tứ bên một chàng trai Việt kiều lạ mặt khác cũng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, chàng trai này là một võ sư, diễn viên người Việt tại Úc. Anh tham gia tuyển chọn trong dự án phim mới của Trương Ngọc Ánh mang tên "Đồng minh". Tuy vậy, hình ảnh cả 2 cùng xuất hiện tại một trung tâm thương mại đi kèm với những hành động thân mật, vui vẻ đã khiến dư luận đặt ra nghi vấn hẹn hò.
Sự nghiệp nghệ thuật
Có vẻ như sau khi ly hôn, cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều thăng hoa hơn trong sự nghiệp của mình khi cả hai cùng góp mặt trong các dự án điện ảnh lớn. Tuy nhiên công bằng mà nói thì sự nghiệp của nữ diễn viên “Áo lụa Hà Đông” có phần “nhỉnh” hơn chồng cũ.
Truong Ngoc Anh - Tran Bao Son song ra sao sau chia tay?-Hinh-6
 Trần Bảo Sơn và tạo hình trong phim "Đập cánh giữa không trung".
Sau giải thưởng “Phim hay nhất” do Hiệp hội các nhà phê bình điện ảnh châu Âu trao cho phim “Đập cánh giữa không trung” tại Liên hoan phim Venice, Trần Bảo Sơn tiếp tục tham gia vai nam chính trong hai bộ phim nhựa: “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và “Tìm mưa trong cơn bão” của đạo diễn Lưu Huỳnh. Tuy nhiên có thể thấy các phim của Trần Bảo Sơn đóng không được PR rộng rãi và được nhiều người biết đến như phim của Trương Ngọc Ánh. Điều đó minh chứng cho sự nhanh chóng chìm vào quên lãng của những bộ phim anh góp mặt.
Truong Ngoc Anh - Tran Bao Son song ra sao sau chia tay?-Hinh-7
 Trần Bảo Sơn trong phim "Quyên".
Khác với Trần Bảo Sơn, sau thời gian vắng bóng khá lâu với điện ảnh, Trương Ngọc Ánh đã trở lại ấn tượng với “Hương Ga”. Bộ phim đã gây được tiếng vang và tạo ra cơn sốt “cháy vé” ở các rạp chiếu.
Truong Ngoc Anh - Tran Bao Son song ra sao sau chia tay?-Hinh-8
 Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong "Hương Ga".
Sau thành công rực rỡ của bộ phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng tái ngộ trong bộ phim “I am wanted”, đây là dự án điện ảnh được đầu tư tới 4 triệu USD (khoảng 85 tỷ đồng) tại Việt Nam. Tiếp sau đó, Trương Ngọc Ánh cũng tham gia bộ phim hành động của đạo diễn người Anh và nhà sản xuất người Canada. Được biết, nhà sản xuất này rất nổi tiếng và đã giành rất nhiều giải Oscar.
Truong Ngoc Anh - Tran Bao Son song ra sao sau chia tay?-Hinh-9
 "Truy sát" đưa tên tuổi Trương Ngọc Ánh lên một tầm cao mới.
Chưa hết, với vai nữ chính trong "bom tấn" hành động "Truy sát" - Trương Ngọc Ánh tiếp tục thể hiện tài diễn xuất và cái duyên với thể loại này. Công chúng tán tụng phong cho cô biệt hiệu "đã nữ mới của màn ảnh Việt". Hiệu ứng của "Truy sát" đưa tên tuổi Trương Ngọc Ánh lên một tầm cao mới. Với những vai diễn lớn thành công liên tiếp, sự nghiệp của Trương Ngọc Ánh gần như vượt trội hơn hẳn so với người chồng cũ Trần Bảo Sơn.

Theo Mr Ngao /Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)