Trương Minh Cường lên tiếng khi bị cho là khoe mẽ hậu ly hôn

Google News

Để tránh những ý kiến không hay nhắm vào mình, diễn viên Trương Minh Cường đã giải thích lý do trên trang cá nhân.

Trước khi nổi tiếng, Trương Minh Cường từng có tuổi thơ khó khăn. 16 tuổi, anh mồ côi không cha, bởi vậy với nam diễn viên mẹ luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống.

Ngay cả khi đổ vỡ, trầm cảm, Trương Minh Cường và mẹ vẫn sống nương tựa nhau cùng nhau vượt qua khó khăn. Khi đã ổn định lại tinh thần, nam diễn viên thường đưa mẹ đi du lịch. Nhắn tới mẹ ruột, anh viết: "Con biết con không phải là một người con tốt. Và con cũng hiểu mẹ cũng là người mẹ không hoàn hảo. Nhưng kiếp này chúng ta có nhân duyên là gia đình nên con trân trọng thời gian của hiện tại nên con sẽ cùng mẹ rong chơi cho trọn nhân duyên của kiếp nhân sinh này".

“Jang Dong Gun bản Việt” còn phân trần: "Cường đăng hình không có cố ý để tỏ ra khoe mẽ việc đi chơi nhiều, mà mong rằng các em các bạn nếu lâu rồi không có dịp gần gũi với cha mẹ mình vì phải bận bịu việc mưu sinh, nếu có thời gian hãy gần gũi với cha mẹ của mình nhiều hơn nhé".

Truong Minh Cuong len tieng khi bi cho la khoe me hau ly hon

Trương Minh Cường dành nhiều thời gian đưa mẹ đi du lịch.

Truong Minh Cuong len tieng khi bi cho la khoe me hau ly hon-Hinh-2

 

Truong Minh Cuong len tieng khi bi cho la khoe me hau ly hon-Hinh-3

Truong Minh Cuong len tieng khi bi cho la khoe me hau ly hon-Hinh-4

Truong Minh Cuong len tieng khi bi cho la khoe me hau ly hon-Hinh-5

Cả hai mẹ con cùng có những trải nghiệm thú vị. 

Thời kỳ đỉnh cao mỗi phút quảng cáo, Trương Minh Cường có thể nhận cát-xê lên đến 3 tỷ đồng. Sau đó, anh kết hôn với doanh nhân Thu Huyền có hai con nhưng giờ đã ly hôn. "Biến cố" này từng khiến nam diễn viên bị trầm cảm. Nhưng anh đã dần lấy lại tinh thần để quay trở lại cuộc sống và công việc. Hiện tại, diễn viên Trương Minh Cường cho biết anh đang hẹn hò và khuyên vợ cũ cũng mở lòng tìm hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân.

Theo Tường San/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)