Trường Giang tiết lộ đã thay đổi sở thích sau khi có ái nữ

Google News

Danh hài Trường Giang đã chia sẻ về sự thay đổi của bản thân sau khi có con gái rượu.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những gia đình sao Việt hạnh phúc và viên mãn nhất nhì showbiz. Cặp đôi viên mãn hơn khi chào đón ái nữ Destiny chào đời. Nam danh hài dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và gần gũi con gái. Những khoảnh khắc Mười Khó chơi cùng con, chăm chút cho con khiến dân tình lụi tim.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Trường Giang nói về sự thay đổi sở thích sau khi có con gái. Anh nói: "Ngày xưa, lúc tôi chưa lấy vợ, tôi sẽ tự lái xe đi Vũng Tàu hay Phan Thiết, đi một mình vậy đó. Tối cũng đi, 2 giờ cũng đi, 1 giờ cũng đi, khuya cũng đi, sáng cũng đi. Tức là lên xe ngồi chạy vậy đó, khi nào hết đường thì quẹo. Còn bây giờ thì không. Bây giờ thì sở thích chung là 2 vợ chồng với đưa con đi đâu đó thì hay đi vậy đó".

Trường Giang tiết lộ đã thay đổi sở thích sau khi có ái nữ, còn bật mí điểm đáng yêu của con và đáng sợ của vợ.

Trường Giang thường xuyên dành thời gian chơi cùng con gái. Anh cho biết bé rất quấn ba.

Không chỉ thế, danh hài xứ Quảng còn tếu táo nói về sự đáng yêu của con gái và sự đáng sợ của cô vợ: "Con mình thì vui hơn, con mình nói gì thì nó cũng dạ, kêu hôn là hôn. Còn con vợ thì nói gì cũng cãi, kêu hôn là oánh". Ai nấy bật cười vì những chia sẻ của nam danh hài. Có vẻ như điều này đã được minh chứng qua màn tham gia gameshow 2 ngày 1 đêm mới đây của đôi vợ chồng này. Mười Khó gần như bị bà xã hành tả tơi.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)