Trường Giang hành động bất ngờ với gia đình Nhã Phương dịp Tết

Google News

Em gái Nhã Phương hé lộ về mối quan hệ thực sự của Nhã Phương - Trường Giang sau khi chị gái không đeo nhẫn cầu hôn. Thậm chí, Trường Giang đã về Đắk Lắk - quê của Nhã Phương - để chúc Tết bố mẹ và gia đình bạn gái.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Youtube:
Tại lễ trao giải Mai Vàng cách đây không lâu, Trường Giang đã "gây bão" khi cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu. Phản ứng có phần "đơ" và gượng gạo của Nhã Phượng cộng với hành động im lặng, tránh xuất hiện bên nhau của cả hai ngay sau đó khiến cho nhiều người nhận định rằng cặp đôi này đã chia tay nhau.
 Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương phải đối mặt với tin đồn chia tay.
Thậm chí Nhã Phương còn dính phải tin đồn yêu bạn diễn Nhan Phúc Vinh bởi nhiều chi tiết cho rằng Nhan Phúc Vinh tỏ ra khó chịu khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Ngoài ra cô cũng không đeo nhẫn cầu hôn của diễn viên hài khiến cho người hâm mộ cảm thấy lo lắng.
Tuy vậy, mới đây em gái của Nhã Phương, nữ diễn viên Phương Anh khẳng định: "Tình cảm của anh chị vẫn tốt đẹp bình thường. Vì thế tin cả hai chia tay hay chị Phương hẹn hò người khác đều không đúng sự thật".
 Phương Anh khẳng định chị gái mình và Trường Giang chưa chia tay.
Phương Anh cũng xác nhận Trường Giang đã về Đắk Lắk - quê của Nhã Phương - để chúc Tết bố mẹ và gia đình bạn gái.
Được biết, Trường Giang cùng Nhã Phương đã xuất hiện cùng nhau tại Mỹ, đây là chuyến đi của cả hai sang nhà của chồng nữ ca sĩ Hồng Ngọc - ông bầu Thomas Tâm Nguyễn. Trong bức ảnh có thể thấy Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện cùng nhau khá tự nhiên và tình cảm, thậm chí cặp đôi này còn mặc áo đôi khiến người hâm mộ có thể "thở phào".
 
Qua những tình tiết như trên, các fan hâm mộ hoàn toàn có yên tâm vào một đám cưới trong tương lai của cả hai.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)