Trường Giang chính thức xin lỗi vụ chiếm sóng cầu hôn Nhã Phương

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình gây ồn ào những ngày qua. Sau một thời gian giữ im lặng, nam danh hài đã lên tiếng xin lỗi. Trường Giang thừa nhận đây là hành động thiếu kiềm chế gây ảnh hưởng đến nhiều người.

>>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang cầu hôn Nhã Phương”. Nguồn: Thể thao văn hóa:
Tối ngày 18/1, Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu của lễ trao giải Mai vàng được truyền hình trực tiếp. Hành động của anh vấp phải những ý kiến trái chiều. Mới nhất, nam danh lần đầu lên tiếng về lùm xùm của mình sau thời gian giữ im lặng.
Trên trang fanpage, Trường Giang đăng bức thư xin lỗi. Cụ thể, anh bày tỏ sau khi bình tĩnh lại, anh cảm thấy bản thân có lỗi với đài truyền hình VTV, khán giả của VTV và khán giả của Mai vàng.
“Tôi, trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng, từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai vàng trên kênh truyền hình VTV9”, Trường Giang phân trần.
  Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Ảnh: FB Quý Bình
Nam danh hài gửi lời xin lỗi chân thành khán giả, ban tổ chức Mai vàng, đài VTV, MC Quý Bình, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.
“Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình, để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này một lần nữa”, Trường Giang chia sẻ thêm.
 Chia sẻ của Trường Giang.
Trước đó, MC Quý Bình, đạo diễn của Mai vàng - Mai Thắm đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước việc Trường Giang chiếm sóng cầu hôn Nhã Phương khiến chương trình Mai vàng bị lố sóng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)