Trung Ruồi: ‘Vợ sắp cưới điên và lập dị giống tôi’

Google News

Trung Ruồi cho biết, bạn gái cũng là nghệ sĩ, lại là nghệ sĩ múa nên độ 'điên và lập dị' của cả 2 giống nhau.

- Trung Ruồi mới khoe hình ảnh hạnh phúc bên vợ sắp cưới, bao giờ sẽ rước nàng về dinh?
Tháng 12 (Âm lịch) chúng tôi sẽ về chung nhà. Đây là một cảm giác vô cùng háo hức. Chúng tôi đã gắn bó với nhau 3 năm và trong khoảng thời gian đó, Hà đồng điệu với tôi gần như trong mọi mặt. Chúng tôi có duyên phu thê, tôi nghĩ thế vì tên đệm của tôi là Hà (Nguyễn Hà Trung - PV).
Chúng tôi có chung sở thích và đôi khi còn “điên” giống nhau. Bạn gái tôi có biệt danh Hà “điện” tức là điên nặng. Nếu tên Trung Ruồi không bị phổ cập trên báo chí nhiều có khi bạn bè tôi vẫn gọi tôi là Trung “điện” - cũng là Trung điên nặng.
Trung Ruoi: ‘Vo sap cuoi dien va lap di giong toi’
Trung Ruồi sẽ rước nàng về dinh ngày 5/1/2020. 
- Yêu một diễn viên hài, chắc bạn gái anh hài lòng lắm vì sẽ vui vẻ suốt ngày?
Không chứ (cười), dù tôi diễn hài cho khán giả nhưng Hà mới là người hài hước nhất nhà. Hôm nào đi làm căng thẳng, về nhà là Hà tìm cách chọc cười tôi. Chúng tôi thường luyên thuyên với nhau bằng thứ ngôn ngữ thế giới không có. Nhiều khi ai đi qua nghe không hiểu tưởng 2 đứa thần kinh. Có thể 2 đứa cùng là nghệ sĩ nên thích kiểu lập dị đó và Hà rất đồng cảm với mình trong những lần "bị điên".
Ngoài là diễn viên tôi còn viết kịch bản, nên đôi khi muốn tìm một cảm hứng mới ở những thời điểm không tưởng. Chẳng hạn 2h sáng muốn phi xe máy lên Tam Đảo, hay đi lang thang vào thời gian mọi người không tưởng tưởng được, nhưng chỉ cần gọi, Hà sẽ đi cùng tôi.
Nhiều lúc chúng tôi trêu nhau người ngoài tưởng đóng phim hài. Có lúc Hà còn cầm cả quả dừa đuổi theo ném tôi khiến xung quang nghĩ 2 đứa đánh nhau to.
Trung Ruoi: ‘Vo sap cuoi dien va lap di giong toi’-Hinh-2
 Cả hai yêu thích sự hài hước nên bộ ảnh cưới cũng thể hiện rõ tính cách đó.
- Khi công khai hạnh phúc của mình bên một cô gái xinh đẹp, bên cạnh lời chúc phúc, Trung có sợ mất một lượng fan đáng kể bởi giờ mình là “người đã có chủ”?
Thường tôi chỉ thấy các ca sĩ và người hoạt động nghệ thuật là trai xinh gái đẹp mới sợ điều đó. Còn tôi dù có chủ hay chưa có chủ các bạn nữ cũng chẳng thèm tơ tưởng đâu (cười). Có khi khán giả còn mừng cho tôi vì dù gì, xấu thế còn có người "rước" ấy.
Có khi người thiệt thòi là Hà ấy chứ. Đồng ý lấy tôi khi bạn bè cô ấy toàn lấy chồng giàu, chồng doanh nhân còn tôi chỉ là nghệ sĩ nghèo. Được cái, Hà lại không quan tâm điều người khác có gì, tôi trân trọng điều đó.
3 năm yêu nhau, tôi thấy chúng tôi đã tìm hiểu xong và đi tới hôn nhân. Với lại, những lần yêu trước, tôi yêu thường không quá 1 năm, yêu Hà và 2 đứa chịu đựng tính “điên” của nhau như thế 3 năm tôi nghĩ không còn cần tìm hiểu nữa, cưới thôi.
- Tự nhận mình xấu lạ, làm thế nào Trung Ruồi lại có thể cưa đổ cô gái xinh đẹp như vậy?
Có tuyệt chiêu gì đâu, mọi thứ cứ tự nhiên ấy mà. Có khi 2 đứa điên gặp nhau thành điện hút nhau. Cầu hôn tôi còn bị chê nữa là, làm gì có tuyệt chiêu để cưa.
Mẹ tôi giục cưới lâu lắm rồi nhưng chúng tôi cứ chần chừ vì công việc. Một hôm mẹ tôi gọi nhắc quyết liệt hơn mọi lần trước. Thế tôi quay sang bảo: “Hà ơi, cuối năm nay cưới thôi không mẹ mắng chết”. Hà quay sang bảo tôi cầu hôn gì mà lãng xẹt, nhưng cô ấy đồng ý.
Trung Ruoi: ‘Vo sap cuoi dien va lap di giong toi’-Hinh-3
Là diễn viên hài vô cùng hoạt ngôn nhưng Trung Ruồi bảo anh cầu hôn lãng xẹt. 
- Cuộc sống của cặp vợ chồng nghệ sĩ sẽ vất vả vì phải di chuyển nhiều, Trung đã chuẩn bị tinh thần như thế nào?
Chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần từ lâu vì thế Hà đã nghỉ ở nhà hát Nghệ thuật đương đại để kinh doanh. Hà hy sinh để mình tôi theo đuổi nghệ thuật. Hà cũng sẽ đi diễn nhưng là diễn tự do nên có thể thu xếp thời gian nếu như tôi đi diễn xa. Cặp vợ chồng nào lúc đầu cũng có khó khăn cả. Chúng tôi chỉ biết động viên nhau thôi và người này hiểu, thông cảm cho công việc của người kia.
Tôi là nghệ sĩ rất ít ăn diện, đi chơi nên cũng tích góp được chút ít và năm vừa rồi cũng mua được căn hộ nhỏ cách nhà mẹ 3km để Hà về có một tổ ấm riêng đỡ chạnh lòng với bạn bè.
- Một cái Tết không còn cô đơn, Trung chắc phải huỷ các lịch diễn để đưa nàng về dinh và đi chơi chứ?
Vì lịch nhận show của tôi có từ rất lâu trong khi để chọn được ngày tổ chức đám cưới đẹp lại phải nhờ bố mẹ. Chính vì thế, tôi cưới xong là đi diễn luôn. Tôi cũng có nhiều kế hoạch cho công việc như làm các sản phẩm của mình đưa lên YouTube riêng,... Đưa nàng đi chơi thì có nhưng tạm thời tôi cứ AQ thế này: cứ được ở cùng nhau ngày nào cũng là Tết, đi đâu không quan trọng.
Theo Tình Lê/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)