Trung Quân - Denis Đặng gây tranh cãi khi in tên lên quà từ thiện

Google News

Dán ảnh, tên lên xe tải và từng món quà hỗ trợ người dân miền Trung, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, khi chứng kiến miền Trung chối chọi với lũ lụt, nhiều sao Việt như Thủy Tiên, Đại Nghĩa, Thúy Diễm, Phi Nhung, Trấn Thành... đã kêu gọi mọi người giúp đỡ người dân.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng cũng kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ. Tính đến ngày 14/10, nam ca sĩ đã kêu gọi được gần 400 triệu. Ngay sau đó, đại diện của ca sĩ này cũng đã đến tận nơi để trao quà cho người dân.

Tấm lòng tốt của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng cùng các mạnh thường quân được nhiều người ghi nhận, khen ngợi. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc tại sao nam ca sĩ lại làm băng rôn dán hình ảnh của mình và ghi thông báo lên từng món quà trao cho người dân.

Trung Quan - Denis Dang gay tranh cai khi in ten len qua tu thien

Trung Quan - Denis Dang gay tranh cai khi in ten len qua tu thien-Hinh-2

Trung Quan - Denis Dang gay tranh cai khi in ten len qua tu thien-Hinh-3

Trung Quan - Denis Dang gay tranh cai khi in ten len qua tu thien-Hinh-4

Tên và hình ảnh của Nguyễn Trần Trung Quân được dán khắp nơi khi làm từ thiện ở miền Trung.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Đây là PR trá hình à chúng mày, tại sao gắn tên khắp nơi thế", "Xe tải gắn băng rôn như xe quảng bá hội chợ", "Cảm ơn 2 anh ca sĩ ủng hộ miền Trung, cơ mà 2 anh cũng ít có PR lắm", "Thuê nhân viên ngồi dán tên lên từng thùng mì chắc cực lắm, thương các anh quá"...

Trung Quan - Denis Dang gay tranh cai khi in ten len qua tu thien-Hinh-5

Trung Quan - Denis Dang gay tranh cai khi in ten len qua tu thien-Hinh-6

Trung Quan - Denis Dang gay tranh cai khi in ten len qua tu thien-Hinh-7

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Nguyễn Trần Trung Quân PR, làm màu khi đi từ thiện.

Trước một người thắc mắc về việc cố tình PR bản thân nên mới dán tên lên các thùng quà, Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng:

"Việc làm từ thiện luôn cần minh bạch, rõ ràng và việc dán tên đơn vị từ thiện là chuyện hết sức bình thường. Và đây là phía chính quyền địa phương khuyến khích để tránh việc nhầm lẫn các nguồn cứu trợ giữa các đơn vị.

Và dán tên là dán tượng trưng những thùng đồ (chứ không phải là dán hết tất cả). Và nếu có dán hết thì cũng chẳng sao hết em ạ. Vì em còn trẻ (nếu theo như anh thấy ở avatar thì em đáng tuổi cháu anh), em hãy cùng chia sẻ thông tin miền Trung, cùng các bạn ủng hộ một bữa ăn sáng cho bà con nhé em".

Trung Quan - Denis Dang gay tranh cai khi in ten len qua tu thien-Hinh-8


Nguyễn Trần Trung Quân cho rằng, việc dán tên đơn vị từ thiện là chuyện bình thường. 
Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)