Trịnh Sảng thừa nhận vô sinh hậu lùm xùm nhờ người mang thai hộ

Google News

Trịnh Sảng có động thái mới phủ nhận việc nhận thù lao cao. Cô cho biết vì không thể sinh con nên mới nhờ người mang thai hộ.

Ngày 27/8, trên trang cá nhân, Trịnh Sảng khẳng định cô đang bị oan, không có hành vi nhận thù lao cao như trong các cáo buộc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên thừa nhận việc không thể tự sinh con.
Cụ thể, nữ diễn viên cho biết từ tháng 2, Trịnh Sảng bị chồng cũ Trương Hằng tố cáo có hành vi nhận thù lao cao lên tới 24,6 triệu USD cho bộ phim Thiến nữ u hồn. Sau đó, nữ diễn viên sử dụng hợp đồng âm dương để trốn thuế.
Trịnh Sảng bị các cơ quan chức năng điều tra. Tuy nhiên, đến nay vụ việc vẫn chưa có kết quả.
"Tôi không nhận mức thù lao cao như vậy. Cơ quan chức năng xử lý vụ việc nhưng đến nay tôi vẫn chưa nhận được phản hồi nào. Tôi là nghệ sĩ, nhưng cũng là công dân, phải nhận được sự công bằng của pháp luật", Trịnh Sảng viết.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên Trịnh Sảng thừa nhận vô sinh, nên mới phải nhờ đến phương pháp mang thai hộ để có con: "Tôi không có khả năng mang thai, thừa nhận điều này rất xấu hổ".
"Người không thể sinh nở tại Trung Quốc không được phép duy trì đời sau hay sao?", nữ diễn viên chất vấn.
Trinh Sang thua nhan vo sinh hau lum xum nho nguoi mang thai ho
 Trịnh Sảng đòi được đối xử công bằng. Ảnh: Weibo.
Trịnh Sảng cũng khẳng định tình yêu thương con, mong muốn con được lớn lên trong môi trường an toàn, không lợi dụng con như quân cờ. Nữ diễn viên bày tỏ cô đã gửi đơn khiếu nại lên Cục quản lý mạng không gian Trung Quốc nhưng không được phản hồi.
Trước đó, chồng cũ của Trịnh Sảng là Trương Hằng đã bị Sina cấm phát ngôn, để tránh tạo thêm những đề tài làm nhiễu loạn không gian mạng. Trang để người hâm mộ của Trịnh Sảng hoạt động trên mạng xã hội Weibo (Super Topic) cũng đã bị xóa vĩnh viễn.
Bên cạnh đó, trong đêm 26/8, các nền tảng cũng đã xóa hai tác phẩm có sự góp mặt của Trịnh Sảng là Yêu em từ cái nhìn đầu tiên và Cổ kiếm kỳ đàm.
Theo An Chi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)