Trang Trần phản ứng cực gắt khi anti-fan 'mỉa mai' hôn nhân

Google News

Trang Trần đã có những lời lẽ đáp trả cực gắt khi bị anti-fan "mỉa mai" nói về cuộc hôn nhân giữa mình và ông xã Việt kiều.

Vừa qua, trên trang mạng xã hội, Trang Trần có những chia sẻ về quan điểm hôn nhân của mình và ông xã Louis Trần. Cụ thể, cựu người mẫu cho biết cô không lo lắng việc tổ ấm nhỏ có thể đi được lâu dài hay không mà quan trọng là kiếm được bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, anti-fan đã để lại bình luận: "Chống mắt lên xem cô này với chồng sống được bao lâu", ngay sau đó người đẹp tỏ ra bức xúc và nhanh chóng đáp trả những bình luận kém duyên.

Trang Tran phan ung cuc gat khi anti-fan 'mia mai' hon nhan

Cựu người mẫu đã có những lời đáp trả lời cực gắt đến anti-fan.

Trước lời "mỉa mai" từ tài khoản mạng, Trang Trần nói: "Tôi chưa bao giờ coi trọng phải đi đến đâu cả, đi được đoạn nào thì hay đoạn đấy, đàn bà mà phải lo chồng đi đến đâu là ngu đó. Tôi chỉ coi trọng mỗi một chuyện là xem cuộc đời này có bao nhiêu tiền, tiền chất đến đâu thôi. Còn với chồng thì không lấy chồng này lấy chồng khác, không ở người này thì ở người khác. Có bao lâu, dài hay ngắn thì là chuyện của người ta".

Trang Tran phan ung cuc gat khi anti-fan 'mia mai' hon nhan-Hinh-2

Tuy nhiên, sau khi câu trả lời về hôn nhân của cựu người mẫu được đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý, trong đó cũng có nhiều ý kiến ủng hộ nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều.

Trang Tran phan ung cuc gat khi anti-fan 'mia mai' hon nhan-Hinh-3

Trang Tran phan ung cuc gat khi anti-fan 'mia mai' hon nhan-Hinh-4

Vốn là người có tính cách thẳng thắn, chính vì thế người đẹp cũng không ngại đáp trả đến cộng đồng mạng.

Trang Tran phan ung cuc gat khi anti-fan 'mia mai' hon nhan-Hinh-5

Trang Tran phan ung cuc gat khi anti-fan 'mia mai' hon nhan-Hinh-6

Nhiều ý kiến của cư dân mạng để lại dưới clip ngắn của cựu người mẫu. Có bình luận cho rằng, cô đang sống vì tiền, số khác lại ủng hộ.

Trang Tran phan ung cuc gat khi anti-fan 'mia mai' hon nhan-Hinh-7

Trước đó, Louis Trần - ông xã cựu người mẫu Trang Trần cũng lên tiếng dạy dỗ anti-fan thay vợ. Nam doanh nhân Việt kiều mỉa mai, để sở hữu một nụ cười đẹp và hàm răng trắng thì điều quan trọng nhất là đừng xen vào chuyện của người khác.

Ông xã Trang Trần tên Louis Trần, là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội, xứng đôi khi sánh bước cựu chân dài. Bản thân anh cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, cả hai quyết định xây dựng gia đình, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng.

Trang Tran phan ung cuc gat khi anti-fan 'mia mai' hon nhan-Hinh-8

Dù ở xa nhau, nhưng Trang Trần và ông xã thường xuyên vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Tuy xa vợ con nhưng Louis luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày. Ngược lại, Trang Trần cũng dành cho chồng sự quan tâm. Trái ngược với phát ngôn suồng sã bên ngoài, cựu mẫu lại nhẹ nhàng mỗi khi trò chuyện với ông xã.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)