Trang Trần đáp trả nhẹ nhàng khi bị bạn thân Thủy Bi bóc phốt

Google News

Không dùng lời lẽ thô tục hay chỉ đích danh bạn cũ, Trang Trần cho biết mình đã tu và không muốn gọi tên người "ké fame" mình để nổi tiếng.

Cả ngày hôm qua (18/10), mạng xã hội dậy sóng vì ca sĩ Thủy Bi đã có màn livestream "bóc phốt" cách hành xử "mẹ thiên hạ" của cựu người mẫu Trang Trần.

Không chỉ thế, Thủy Bi còn cho biết cô bạn cũ này đa nhân cách, lừa thầy phản bạn, sống "bẩn bựa", lật mặt như lật bánh tráng... Cựu ca sĩ thách thức bạn cũ: "Bây giờ tao lại tiếp tục réo tên mày luôn, tao chờ mày đánh tao hoặc là mày thuê người đánh tao. Mà tao nhắc lại lần nữa, đánh là nhớ đánh chết nhá. Còn nếu đánh mà để tao còn sống thì cứ mà liệu thần hồn với tao đấy, nghe chưa?".

Trang Trần bị bạn cũ là Thủy Bi bóc phốt trên sóng livestream.

Ngay khi bị Thủy Bi mắng chửi, cựu người mẫu Trang Trần đã có màn đáp trả bằng giọng điệu mỉa mai trên sóng livestream tối qua (18/10): "Em chả quan tâm, đứa nào nhắc em nhận hết, OK. Mọi người đừng nhắc đến thành phần em không muốn nhắc, ai sang trọng, ai như thế nào tự biết. Còn ai vào livestream của em nhắc tên người khác, em block luôn.

Em bây giờ em tu rồi, bảo em sợ cũng được, bảo em xấu cũng được, bảo em nhận cũng được, em nhận hết, được chưa. Ở đời này sống về hậu vận, hãy cố gắng sống cho tốt vào. Ai nói gì cũng được, thích gì cũng được, không quan trọng.

Nào thì đồn em đủ thứ chuyện, a dua vào hội đồng em cũng OK. Em sẽ cho mọi người thấy, em là con người kiên cường, hay nói cách khác, chúng nó bảo em mặt dày, em cũng OK.

Ở đời này mình đâu làm vừa lòng tất cả mọi người được, chỉ cần những người nào mình thực sự quý mến ở cạnh mình. Đủ duyên thì chơi, không đủ duyên thì lướt.

Nếu mình càng nói càng chứng tỏ mình giống nó. Em chả hơi đâu nhắc đến những đứa mình chả chơi, thích nói gì cũng được. Im lặng đôi khi là đỉnh cao của sự khinh bỉ".

Cựu người mẫu đã chính thức lên tiếng nhưng cách ứng đối gây bất ngờ.

Ai cũng cảm nhận có vẻ như hai ngày nay Trang Trần đang có sự thay đổi không hề nhỏ? Bởi trước đó, nếu có bất kì người nào livestream chửi rủa cô thì ngay sau đó, cựu người mẫu đáp trả cực đánh đá. Tuy nhiên, với Thủy Bi, Trang Trần có phần nhẹ nhàng hơn?

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)