Trấn Thành gây bức xúc khi ghép đôi Đức Phúc với Minh Béo

Google News

(Kiến Thức) - Ở hậu trường tập 6 "Giọng ải giọng ai", Trấn Thành trêu trọc Đức Phúc khi liên tục muốn ghép đôi nam ca sĩ trẻ với Minh Béo.
 
 

Trấn Thành đang trở thành tâm điểm của dư luận vì lùm xùm ghép đôi Đức Phúc với Minh Béo. Cụ thể, nhà sản xuất "Giọng ải giọng ai" mới đây tung một clip hậu trường tập 6 có sự tham gia của các nghệ sĩ, trong đó có Đức Phúc và Trấn Thành.
Vì không có nhiều kinh nghiệm yêu đương nên Đức Phúc bị Trấn Thành trêu trọc mai mối cho Anh Đức và Lê Giang. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu Trấn Thành không gán ghép Đức Phúc với Minh Béo ở hậu trường chương trình.
"Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé", Trấn Thành quay sang hỏi Đức Phúc. Đáp lại Trấn Thành, Đức Phúc chỉ biết cười trừ: “Thôi anh Thành". Tuy nhiên, ông xã của Hari Won vẫn tiếp tục bông đùa: "Không chịu à? Em làm sao thế ? Trải nghiệm thế mới sướng, anh Minh Béo lợi dụng trẻ con”.
Đáng chú ý, một khán giả đi xem chương trình tố Trấn Thành còn đùa dai: “Trấn Thành "nhây" lắm nha, không phải nói 1 lần đâu, chẳng qua là tôi đi coi ghi hình tập này nên chính tai tôi nghe được, không phải đùa 1 lần, khán giả sau lưng tôi còn phải thốt lên: Sao Trấn Thành có duyên dữ vậy?".
Tran Thanh gay buc xuc khi ghep doi Duc Phuc voi Minh Beo
 
Tran Thanh gay buc xuc khi ghep doi Duc Phuc voi Minh Beo-Hinh-2
 
Tran Thanh gay buc xuc khi ghep doi Duc Phuc voi Minh Beo-Hinh-3
 Trấn Thành ghép đôi Đức Phúc với Minh Béo.
Hình ảnh Minh Béo vốn không tốt đẹp khi từng ngồi tù ở Mỹ vì tội ấu dâm. Bởi thế, những lời trêu trọc của Trấn Thành với Đức Phúc khiến số đông khán giả cảm thấy bức xúc. Nhiều người cho rằng việc nam danh hài bông đùa vấn đề ấu dâm nhạy cảm là không phù hợp, thậm chí ở hậu trường chương trình.
“Thích Trấn Thành nhưng vụ này bênh không nổi. Lần này đùa quá trớn rồi anh ơi”, “Không thể tin được Trấn Thành nói ra được câu vô duyên vậy", "Nhắc về Minh béo lạm dụng trẻ con là đúng nhưng gán cho Đức Phúc thì hơi vô duyên", cư dân mạng chê hành động gán ghép của Trấn Thành vô duyên.
Ngoài Trấn Thành, một số khán giả còn chỉ trích chương trình. “Thân thiết đùa nhau sao cũng được, vấn đề là bên sản xuất muốn đoạn đấy được chiếu nên đưa ra, kém duyên cả chương trình”, một cư dân mạng nêu quan điểm. Hiện tại, Trấn Thành chưa lên tiếng về ồn ào.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành muốn ghép đôi Đức Phúc với Minh Béo". Nguồn Tri thức trẻ


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)