Trấn Thành “đứng hình” khi Bảo Thy hát tiếng Hoa

Google News

Trong chương trình Một trăm triệu một phút phát sóng vào lúc 11h CN trên VTV3, ca sĩ Bảo Thy cùng Mia và Anie Huỳnh Anh đã có màn so tài kiến thức đầy cam go.

>>> Xem clip Trấn Thành đứng hình khi Bảo Thy hát tiếng Hoa (nguồn YouTube):
Là nữ ca sĩ nổi tiếng của thế hệ khán giả 9X, ít ai biết Bảo Thy không phải là tên thật của cô. Trong phần giao lưu mở màn cho chương trình, Bảo Thy không ngần ngại “khai” tên thật của mình khi được Trấn Thành hỏi.
 Bảo Thy thật thà khai tên thật trên sóng truyền hình.
Theo đó, tên thật của nữ ca sĩ là Trần Thị Thúy Loan. Nói về lý do lấy tên nghệ danh như hiện tại, Bảo Thy cho biết ngay từ nhỏ đã rất thích những ai tên Thy vì nghe rất nữ tính. Sau khi bước vào con đường ca hát, người ủng hộ cô nhiều nhất là anh trai. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã quyết định ghép tên anh trai là Bảo với tên Thy yêu thích từ nhỏ để thành ca sĩ Bảo Thy.
Chưa dừng lại, Bảo Thy tiếp tục khiến fan phấn khích khi hát một đoạn ca khúc “Càng khó càng yêu” bằng tiếng Hoa. Bản gốc tiếng Hoa của “Càng khó càng yêu” do nữ ca sĩ Hong Kong - Ngô Nhược Hy trình bày. Đây là ca khúc chính của phim "Sứ đồ hành giả" rất được yêu thích. Trước đó, Bảo Thy cũng từng gây sốt khi cover ca khúc này trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của truyền thông nước bạn.
 Vốn là người gốc Hoa, nói tiếng Hoa cực giỏi vì vậy Trấn Thành có phần "choáng" trước phần hát tiếng Hoa hơi khó hiểu của Bảo Thy.
Tuy nhiên khi hát trực tiếp trên sân khấu Một trăm triệu một phút, Bảo Thy có vẻ khá e dè và bị quên lời vài chỗ khiến trấn thành “đứng hình”. Ít ai biết Trấn Thành là người Việt gốc Hoa, nên khả năng nói và hiểu tiếng Hoa khá tốt, chính vì thế anh ngay lập tức nhận xét về tiếc mục Bảo Thy hát tiếng Hoa: “Em phát âm như thế cũng được, không đến nỗi tệ nhưng nếu rõ hơn một chút thì sẽ hay hơn. Còn đây em đang lua chữ, cố hát cho lẹ. Nếu em tập trung hơn thì anh nghĩ em có kỹ năng tốt và giọng của em là giọng HongKong."
Bảo Thy đáp lại: “ Nếu ai nghe được tiếng Hoa thì có thể thấy em hát bài này đúng rất nhiều chỗ, lâu lâu mới sai một chút thôi.”
 Bảo Thy, Mia và Anie Huỳnh Anh.
Bước vào phần thi tài, Bảo Thy đã chứng tỏ kho kiến thức phong phú khi trả lời được rất nhiều câu hỏi khó mà Trấn Thành đưa ra. Tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với "công chúa bong bóng" vì không mang về được khoản tiền thường nào.
Cùng chung số phận với Bảo Thy, ca sĩ Mia cũng ngậm ngùi ra về tay trắng, dù đây là lần tham gia Một trăm triệu một phút thứ 2 của cô. Ôm trọn tiền thưởng sau 4 vòng thi là diễn viên Anie Huỳnh Anh với 8 triệu đồng. Tuy nhiên ở vòng đặc biệt cô đã tiếc nuối khi khi chỉ đúng 4/5 câu hỏi đưa ra.
Chương trình Một trăm triệu một phút tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 11h, chủ nhật hàng tuần trên VTV3.
Theo Đời sống pháp luật

Bình luận(0)