Trấn Thành đáp trả lịch sự khi bị netizen chê bai kiểu tóc mới?

Google News

Tạo hình mới của Trấn Thành khiến anh bị cư dân mạng liên tục chê bai suốt thời gian qua.

Diện mạo mới của Trấn Thành sau mùa giãn cách xã hội thật sự khiến các fan lẫn cư dân mạng có một sự sốc không hề nhẹ. Nam MC kiêm danh hài đình đám đã để kiểu tóc "lãng tử" uốn xoăn kèm bộ râu khá nam tính khiến anh trông rất khác lạ. Bên cạnh những lời khen vì ngoại hình chín chắn, cũng có không ít người cho rằng, mái tóc mới không phù hợp với MC Trấn Thành vì nó làm anh trở nên già nua đi rất nhiều.
Tran Thanh dap tra lich su khi bi netizen che bai kieu toc moi?
 Trấn Thành nhận nhiều lời chê bai về tạo hình mới
Mới đây, ông xã Hari Won đã có động thái đầy ẩn ý phản hồi trước những bình luận trên mạng xã hội. Trên trang fanpage của mình ở Facebook, nam MC đăng tải bức ảnh selfie cùng dòng trạng thái ngắn ngọn: "Già chút cũng hay mà". Còn trên Instagram, danh hài Trấn Thành bày tỏ: "Để râu nhìn lâu mới thích". Qua đó, dễ dàng hiểu là anh đang rất hài lòng với phong cách hiện tại của mình. Nam danh hài muốn trông già dặn hơn một xíu để thể hiện sự trưởng thành của bản thân qua từng giai đoạn.
Tran Thanh dap tra lich su khi bi netizen che bai kieu toc moi?-Hinh-2
 Nam danh hài có cách đáp trả những lời chê bai vừa lịch sự lại vừa tử tế
Không chỉ bị chê về tạo hình mới, Trấn Thành bị netizen trù ẻo ly hôn. Cụ thể, một đoạn clip được lan truyền trên TikTok có tiêu đề: "Chuyện buồn 23/10: Trấn Thành chính thức quyết định ly hôn Hari Won vì vợ không có...". Đính kèm trong đoạn clip là ảnh chụp tờ đơn ly hôn được cắt ghép. Đối mặt với thông tin thất thiệt, Trấn Thành phớt lờ và đăng tải clip vợ vào bếp nấu ăn cho mình như lời đáp trả sâu cay nhất.
Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)