Trần Nghiên Hy ly thân chồng trẻ sau nhiều lần bị nghi ngoại tình?

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc hôn nhân của Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu liên tục bị đồn rạn nứt. Mới nhất, trang QQ của Trung Quốc cho hay, cặp đôi chị em này đã ly thân.
 
 

Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu thường xuyên đối mặt với tin đồn tình cảm gặp trục trặc. Theo thông tin mới nhất được trang QQ đăng tải, vợ chồng “Tiểu Long Nữ - Dương Quá” có nhiều bất đồng trong cuộc sống hôn nhân.
Việc Trần Nghiên Hy nhiều lần bị đồn ngoại tình với các đồng nghiệp nam khiến Trần Hiểu rất khó chịu. Vì tức giận vợ nên nam diễn viên được cho là đưa con trai về ông bà nội chăm sóc. Theo QQ, cặp đôi này đã ly thân được một thời gian.
Tran Nghien Hy ly than chong tre sau nhieu lan bi nghi ngoai tinh?
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khi đóng "Thần điêu đại hiệp". 
 >>> Mời quý độc giả xem video "Sao Hoa ngữ chật vật kiếm sống trước khi nổi tiếng". Nguồn Youtube/Top sao Hoa:
 
Hồi tháng 5/2019, để dập tắt tin đồn thất thiệt, Trần Nghiên Hy đã đăng tải hình ảnh đưa con trai tới phim trường thăm ông xã và không quên PR cho bộ phim. Về phía mình, Trần Hiểu tương tác với vợ trên mạng xã hội.
Tháng 6 vừa qua, Trần Nghiên Hy một lần nữa phủ nhận hôn nhân gặp trục trặc. Được biết, khi tham gia chương trình mới Nhà hàng khó quên, Trần Nghiên Hy tiết lộ bản thân hiện tại rất hạnh phúc.
Khi được hỏi đến: “Nếu có một ngày bệnh tật, già đi mất trí nhớ thì người không muốn quên nhất là ai?“, Trần Nghiên Hy không do dự mà chọn Trần Hiểu. Ngoài ra, trong chương trình khi nhắc đến hôn nhân của mình, trên mặt Trần Nghiên Hy tràn đầy vui vẻ, hạnh phúc.
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy gặp nhau và nảy sinh tình cảm trên phim trường “Thần điêu đại hiệp” 2014. Đến tháng 10/2015, Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy trên một con thuyền giữa dòng sông Seine thơ mộng. Đến nay, cả hai có một cậu con trai chung.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)