Trai đẹp Việt vướng tin đồn lấy vợ giấu mình là gay

Google News

Siêu mẫu Đức Tiến, ca sĩ Quang Dũng, Đan Trường, Long Nhật... đều vướng tin đồn về giới tính dù đã kết hôn hoặc thậm chí có người còn có con cái.

Diễn viên/siêu mẫu Đức Tiến
Trai dep Viet vuong tin don lay vo giau minh la gay
Đức Tiến và bà xã là Hoa hậu Bình Phương. 
Đức Tiến kết hôn cùng Hoa hậu Áo dài người Việt tại Mỹ - Bình Phương vào năm 2010 sau khoảng thời gian quen nhau hơn 2 năm. Dù sở hữu vẻ ngoài nam tính nhưng từ lâu, Đức Tiến đã vướng nghi vấn đồng tính. Khi anh kết hôn, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về vấn đề này và cho rằng Đức Tiến cưới vợ chỉ để dập tắt những nghi ngờ giới tình.
Sau khi kết hôn, người mẫu Đức Tiến và Bình Phương cũng có quãng thời gian làm "vợ chồng Ngâu" khi người ở Việt Nam, người về Mỹ. Điều này càng khiến nhiều người tin vào những lời đồn thổi nói trên.
Mới đây, trong một lần trả lời phóng vấn báo chí, trước những thắc mắc về chuyện lấy vợ làm bình phong che đậy giới tính thật, Đức Tiến thẳng thắn cho biết: "Những tin đồn về tôi, Phương biết nhưng chưa bao giờ để những ồn ào không cơ sở ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Sống chung nhiều năm nên gia đình vợ cũng tỏ mọi vấn đề. Chúng tôi xem tin đồn như chuyện vui chứ không bận tâm".
Quang Dũng
Được xem là người kín tiếng và hiếm khi vướng vào những ồn ào, thị phi của showbiz nhưng giọng ca Còn ta với nồng nàn vẫn bị đồn thổi về giới tính.
Anh từng có cuộc hôn nhân đẹp như mơ cùng Jennifer Phạm và thành quả là cậu nhóc Bảo Nam điển trai, thông minh. Tuy nhiên, năm 2011, anh tiết lộ đã chia tay Hoa hậu châu Á tại Mỹ từ 2 năm trước. Một trong những nguyên nhân đổ vỡ được cho là nghi án giới tính của Quang Dũng.
Trước những lời đồn thổi này, giọng ca đến từ Quy Nhơn luôn chọn cách im lặng. Anh từng chia sẻ, những lời đồn đoán không quan trọng bằng giá trị sự hiểu biết của bản thân, và để đính chính hay giãi bày về giới tính là rất vô duyên.
Đan Trường
Một người đồng nghiệp khác của Quang Dũng cũng vướng vào nghi vấn giới tính là anh Bo - Đan Trường. Mối quan hệ của giọng ca Anh Ba Khía và ông bầu Hoàng Tuấn từng là chủ đề bàn tán của dư luận trong suốt một thời gian dài. Thậm chí khi đã kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên, Đan Trường vẫn bị cho là lấy vợ chỉ để làm bình phong.
Tháng 7/2013, anh vướng vào ồn ào bị fan nữ tố lừa tình, lừa tiền. Người này còn kể: "Một chị nhân viên cũ của Đan Trường tên T. cho tôi biết anh ấy là gay, nếu chấp nhận về làm vợ, tôi cũng không hạnh phúc". Nhưng giữa cơn bão này, bà xã Thủy Tiên của Đan Trường tỏ ra khá mạnh mẽ và nhạy bén khi lên tiếng giúp chồng lật ngược thế cờ: "D. hãy tự nhìn lại giai đoạn hai người còn quen nhau, nếu thực sự anh Trường có vấn đề, tại sao cô ta vẫn yêu anh ấy".
Long Nhật
Thường xuyên kể về người vợ không những xinh đẹp mà còn tần tảo giúp chồng nuôi dạy, chăm sóc con cái nhưng giọng ca Mấy nhịp cầu tre lại là người "dính" nhiều thị phi về giới tính nhất nhì showbiz Việt. Trong tự truyện được đăng tải năm 2010, Long Nhật từng chia sẻ về chuyện sống như vợ chồng cùng một đại gia tên C khi mới bước chân vào nghề ca hát.
Trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm 2015, ca sĩ gốc Huế cũng tâm sự: "Trong quá khứ, Long Nhật đã từng yêu và quan hệ tình dục đồng tính với bạn trai nhưng tôi không phải người đồng tính. Đến hiện tại, nếu mọi người có thắc mắc gì về giới tính thật sự của tôi, hãy hỏi vợ tôi, cô ấy sẽ cho câu trả lời chính xác nhất". Tới tháng 11 cùng năm, anh chia sẻ việc bất ngờ khi biết vợ đang mang thai đứa con thứ 4. Nhưng việc vẫn tiếp tục đồng hành cùng "người tình tin đồn" là một Việt kiều Mỹ có ngoại hình khiến dư luận không thể không nghi ngờ giới tính thật của Long Nhật.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Thế Giới Trẻ

Bình luận(0)