Trà Ngọc Hằng tố ngược Oanh Yến vụ ồn ào tiền bạc

Google News

Oanh Yến tố Trà Ngọc Hằng quỵt nợ 2,5 tỷ đồng. Phía Trà Ngọc Hằng đăng status làm rõ sự việc.

Sau khi bị Oanh Yến tố quỵt nợ 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng vừa lên tiếng đáp trả. Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng cho biết, qua Oanh Yến, cô có quen biết doanh nhân Long - bạn trai của Oanh Yến. Theo lời Trà Ngọc Hằng, doanh nhân Long biết cô có thể vay ngân hàng nên nhờ cô vay giùm.
Trà Ngọc Hằng kể lại: “Long đã đưa cho Hằng 1 miếng đất nằm ở huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng, tuy nhiên chính chủ không phải là tên của Long. Long nói nếu Hằng vay được miếng đất này 25 tỷ Long sẽ trích ra 2,5 tỷ để cho Hằng vay và khi nào muốn trả thì nói với Long.
Sau đó, nhờ vào những mối quan hệ những người quen của Hằng, Hằng được duyệt vay tài sản đó 11 tỷ 200 triệu đồng và Long có nói nếu vậy được số tiền này sẽ cho Hằng vay trong khoan vay đó là 2 tỷ. Và Hằng đã đồng ý”.
Tra Ngoc Hang to nguoc Oanh Yen vu on ao tien bac
 Trà Ngọc Hằng - Oanh Yến (trái). Ảnh: FB Trà Ngọc Hằng
Trà Ngọc Hằng và bạn trai Oanh Yến có một số thỏa thuận trước khi tiền được giải ngân. Cụ thể, sau 1 năm, Trà Ngọc Hằng sẽ trả 2 tỷ vào tài khoản của ngân hàng. Nếu muốn lấy lại tài sản, doanh nhân Long chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của ngân hàng. Ngoài ra, doanh nhân Long phải đảm bảo CIC của Trà Ngọc Hằng không bị nợ xấu.
“Nếu trong trường hợp CIC của Hằng bị nợ xấu và Long không trả lãi đúng như lời Long cam kết thì Hằng sẽ không có trách nhiệm trả lại khoản vay riêng trên. Long đã đồng ý thống nhất điều khoản này”, Trà Ngọc Hằng nói.
Tháng 2/2020, Trà Ngọc Hằng vay được số tiền 11 tỷ 200 triệu đồng. Cô lấy ra 2 tỷ đồng theo thống nhất lúc đầu. Còn lại số tiền 9 tỷ 200 triệu đồng đưa cho doanh nhân Long.
Tra Ngoc Hang to nguoc Oanh Yen vu on ao tien bac-Hinh-2
 Chia sẻ của Trà Ngọc Hằng. Ảnh: Chụp màn hình
Tra Ngoc Hang to nguoc Oanh Yen vu on ao tien bac-Hinh-3
 
Tra Ngoc Hang to nguoc Oanh Yen vu on ao tien bac-Hinh-4
 
Tra Ngoc Hang to nguoc Oanh Yen vu on ao tien bac-Hinh-5
 
Theo lời Trà Ngọc Hằng, 1 tháng sau đó, doanh nhân Long đề nghị Trà Ngọc Hằng vay thêm 2 tỷ thì anh sẽ đưa cô 1 tỷ để giải quyết công việc. Khi đang chờ duyệt vay thêm 2 tỷ thì đến thời điểm đóng lãi ngân hàng, doanh nhân Long không có tiền đóng nên Trà Ngọc Hằng đóng giùm.
Đến lúc duyệt được vay thêm 2 tỷ và đang chờ giải ngân, doanh nhân Long vẫn không có tiền đóng, nên Trà Ngọc Hằng có ý định hoàn trả lại số tiền 2 tỷ đó cho ngân hàng vì lo sợ mượn nhiều không đóng sẽ bị nợ xấu.
“Thế nhưng Long và Yến đã điện thoại kêu phải đưa cho 2 người lại số tiền đó. Hằng có nói là sẽ trả lại ngân hàng thì Long và Yến không đồng ý, nên Hằng có nói nếu vậy làm theo cam kết là vay thêm 2 tỷ thì Hằng chỉ đưa Long 1 tỷ thôi vì đó là yêu cầu Long trước đó đã đưa ra.
Nhưng cuối cùng Long kêu kẹt tiền nên chỉ cho Hằng vay thêm 500 triệu nữa mà thôi vì thế Hằng đành chịu”, Trà Ngọc Hằng kể.
Trà Ngọc Hằng tiếp tục kể, sau khi đóng lãi được 2 tháng, doanh nhân Long bắt đầu chậm đóng lãi (bắt đầu từ tháng 4/2020) nên cô bị vào nợ xấu ngân hàng, chiếc xe ô tô vay ngân hàng mua bị thu hồi.
Tra Ngoc Hang to nguoc Oanh Yen vu on ao tien bac-Hinh-6
 
Tra Ngoc Hang to nguoc Oanh Yen vu on ao tien bac-Hinh-7
 
Tra Ngoc Hang to nguoc Oanh Yen vu on ao tien bac-Hinh-8
 
Tra Ngoc Hang to nguoc Oanh Yen vu on ao tien bac-Hinh-9
 
Theo lời Trà Ngọc Hằng, ngày 17/11/2020, doanh nhân Long cho biết, anh tìm được người đứng ra tất toán toàn bộ khoản tiền vay của ngân hàng, kêu Trà Ngọc Hằng ủy quyền toàn bộ tài sản đang thế chấp cho nhân vật này.
Trà Ngọc Hằng tin rằng bạn trai Oanh Yến giữ lời hứa các điều kiện đã thống nhất là CIC xấu thì cô không có trách nhiệm trả lại 2,5 tỷ. Vì thế, Trà Ngọc Hằng bức xúc khi bị Oanh Yến và bạn trai bắt trả 2,5 tỷ.
Theo Trà Ngọc Hằng, trong buổi nói chuyện cách đây vài ngày, cô đưa ra đề nghị nếu Oanh Yến và bạn trai muốn lấy lại 2,5 tỷ thì hãy xóa CIC cho Trà Ngọc Hằng và thanh toán lại khoản chiếc xe mà Trà Ngọc Hằng đã bị ngân hàng thu do nợ của doanh nhân Long không đóng.
"Long và Yến đã không đồng ý và quay qua tố sai sự thật", Trà Ngọc Hằng cho hay. Cuối bài đăng, người mẫu Trà Ngọc Hằng cho biết, nếu Oanh Yến tiếp tục vu khống, cô sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp.

Xem video "Trà Ngọc Hằng bên con gái". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)