Tóc Tiên và Hoàng Touliver đến nay vẫn duy trì thói quen này

Google News

Cuộc sống hôn nhân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn được đông đảo khán giả quan tâm.

Nhắc đến Tóc Tiên và Hoàng Touliver, người ta sẽ nhớ ngay đến một cặp đôi có hôn nhân cực kì kín đáo. Từ thời điểm hẹn hò, cả hai đã hiếm khi nào nhắc về nhau. Đám cưới cũng diễn ra trong bí mật. Không phô trương quá đà, thế nhưng mỗi khi xuất hiện trong cùng một khung ảnh, cư dân mạng đều vô cùng thích thú trước độ đẹp đôi và những trò trêu đùa hài hước của cặp đôi.
Toc Tien va Hoang Touliver den nay van duy tri thoi quen nay
 Mới sáng sớm, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã hú hí nhau đi tập gym và đi bơi
Đáng nói, kể từ ngày chính thức về chung một nhà, dễ thấy cặp vợ chồng nhà này rất chăm chỉ tập thể dục thể thao. Bằng chứng là mới đây, trong khi người người nhà nhà đang dành thời gian để nghỉ dưỡng ngày cuối tuần thì Tóc Tiên lại khoe khoảnh khắc cùng ông xã đi tập gym và đi bơi. Điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ về độ chăm chỉ và quyết tâm giữ dáng của cặp đôi.
Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Tóc Tiên cũng rất hay đăng tải những hình ảnh khoe cảnh mình đang nấu những món ăn uống vô cùng lành mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng. Cũng vì phối hợp rất khoa học cả ăn uống và luyện tập nên giờ đây, vợ chồng nhà này đã sở hữu một body vạn người mê. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ và ao ước.
Toc Tien va Hoang Touliver den nay van duy tri thoi quen nay-Hinh-2
 

Toc Tien va Hoang Touliver den nay van duy tri thoi quen nay-Hinh-3
 Body của Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn khiến nhiều người trầm trồ

Toc Tien va Hoang Touliver den nay van duy tri thoi quen nay-Hinh-4
 

Toc Tien va Hoang Touliver den nay van duy tri thoi quen nay-Hinh-5
 Mỗi lần khoe dáng, Tóc Tiên lại gây sốt cõi mạng

Theo Anh Thư/ Công Lý và Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)