Tình trường của soái ca “đốn tim” nữ hoàng giải trí Hoa ngữ

Google News

Phạm Băng Băng chưa phải số 1 trong danh sách những người đẹp từng gắn bó với Lý Thần.

Ngày 16/9, Lý Thần đã cầu hôn thành công nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng. Trước tin tức này, các ngôi sao cũng như người hâm mộ đều mong chờ cặp trai tài gái sắc sẽ sớm công bố kế hoạch tổ chức hôn lễ.
Cùng thời điểm này, một số trang báo nhắc lại tình sử của Lý Thần và khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì những gương mặt xinh đẹp chẳng kém Phạm Băng Băng.
Lý Tiểu Lộ - bản sao của Châu Tấn
Tinh truong cua soai ca “don tim” nu hoang giai tri Hoa ngu
 
Mối tình đầu của Lý Thần chính là Lý Tiểu Lộ, nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp với gương mặt rất giống hoa đán Châu Tấn. Người đẹp đã dành tình cảm cho Lý Thần khi hai người lần đầu hợp tác trong bộ phim Thập tam cách cách (2002). Thế nhưng, do cả hai cùng quá bận rộn với những dự án riêng, thời gian dành cho nhau quá ít nên năm 2006 đã quyết định chia tay.
Hiện tại, người đẹp sinh năm 1981 có hôn nhân hạnh phúc với nam diễn viên Giả Nãi Lượng và sinh được một cô con gái.
Triệu Na Trác và chuyện tình lãng mạn
Tinh truong cua soai ca “don tim” nu hoang giai tri Hoa ngu-Hinh-2
Lý Thần và Triệu Trác Na thuở mặn nồng. 
Năm 2007, Lý Thần gặp gỡ gặp gỡ Triệu Trác Na khi tham gia chương trình “Vì yêu mà tiến về phía trước” của đài truyền hình Đông Nam. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm và trở thành đôi tình nhân được rất nhiều người ủng hộ.
Lý Thần từng làm một viên đá hình trái tim cỡ lớn và đem đến cầu hôn Trác Na. Trước hành động của bạn trai, người nữ diễn viên cảm động đến rơi lệ.
Người đẹp sinh năm 1987, là nữ diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng
Tưởng như chuyện tình này sắp có một cái kết viên mãn nhưng không ngờ, năm 2009, Triệu Trác Na lại quay lưng với Lý Thần để đến với tay đua xe lãng tử mang tên Hàn Hàn.
Địch Lệ Na Nhĩ và mối tình ngắn ngủi nhất
Tinh truong cua soai ca “don tim” nu hoang giai tri Hoa ngu-Hinh-3
Địch Lệ Na Nhĩ là một người mẫu trẻ đẹp, cuốn hút. 
Cuối năm 2011, Lý Thần quen Địch Lệ Na Nhĩ, người mẫu sinh năm 1991. Tuy nhiên năm 2012, cặp đôi đã đường ai nấy đi mà không rõ nguyên nhân. Đây có lẽ là đoạn tình cảm ngắn ngủi nhất của nam diễn viên.
Trương Hinh Dư - chuyện tình đứt gãnh vì áp lực của quá khứ
Tinh truong cua soai ca “don tim” nu hoang giai tri Hoa ngu-Hinh-4
Trương Hinh Dư nổi tiếng với vai Lý Mạc Sầu trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp năm 2014". 
Năm 2012, Trương Hình Dư quen Lý Thần qua lần gặp gỡ tại buổi tiệc nhà Đỗ Thuần, bạn thân của nam diễn viên. Ngay buổi hôm đó, hai người đã trúng tiếng sét ái tình. Một thời gian sau, Lý Thần tuyên bố với bạn bè và người thân kế hoạch làm đám cưới với người đẹp này.
Năm 2014, khi sự việc được báo chí biết đến rộng rãi, câu chuyện “cầu hôn bằng viên đá” năm xưa với Triệu Trác Na lại bị đào bới. Sự việc trở thành áp lực quá lớn đối với cả hai. Cuối cùng, Lý Thần và Hinh Dư quyết định chia tay.
Theo Phương Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)