Tình trẻ của Thiều Bảo Trâm "khen lấy khen để" khi bạn gái hát

Google News

Bạn trai của ca sĩ Thiều Bảo Trâm nay đã không còn ngần ngại công khai chuyện tình cảm với người đẹp.

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip đàn hát khoe giọng ca cực ngọt ngào và đi vào lòng người. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chính là bình luận ở bạn trai Thiều Bảo Trâm ngay bên dưới bài đăng. Theo đó, anh đã bất ngờ dành lời khen cho người yêu khiến ai nấy không khỏi thích thú. Đáng chú ý, anh cũng không ngại gọi nữ ca sĩ với danh xưng "cô bé" rất ngọt ngào: "Cô bé này hát hay quá''.

Qua đó, cư dân mạng cũng đã dành nhiều sự ngưỡng mộ cho chuyện tình yêu rất ngọt ngào của Thiều Bảo Trâm và bạn trai của mình. Sau khi dần úp mở chuyện tình cảm, cả hai hiện đang rất hạnh phúc bên nhau.

Tinh tre cua Thieu Bao Tram

Bạn trai không ngần ngại dành lời khen cho Thiều Bảo Trâm.

Thời gian qua, thông tin Thiều Bảo Trâm hẹn hò với một chàng trai sinh năm 2004 đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh cả hai xuất hiện bên đối phương. Không chỉ vậy, thời gian qua, nữ ca sĩ còn chủ động sang Pháp để thăm anh và đồng thời có những chia sẻ cho thấy cô đang rất hạnh phúc bên nửa kia. Sau khi về nước, nữ ca sĩ cũng chăm đăng tải các hoạt động trong cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Vừa qua, cặp đôi cũng bị bắt gặp đi hẹn hò với nhau rất thoải mái.

Tinh tre cua Thieu Bao Tram

Tinh tre cua Thieu Bao Tram

Thiều Bảo Trâm đang rất hạnh phúc bên bạn trai.

Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)