Tình tin đồn diễn viên Hoàng Anh chửi thề, vợ cũ phản ứng lịch sự

Google News

Mới đây, đoạn clip của Thắm Bebe được cư dân mạng soi ra được và vô cùng ngỡ ngàng trước lời phát ngôn chửi thề trên sóng truyền hình của người tình tin đồn của Hoàng Anh.

Thời gian qua, vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ xác nhận đã ly hôn nam diễn viên sau 3 năm gắn bó. Quỳnh Như cho biết, cô gặp nhiều áp lực từ việc soi mói, chỉ trích về ngoại hình, nhan sắc... khi làm vợ của một người nổi tiếng. Tuyên bố "đường ai nấy đi", cô khẳng định Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng. Đồng thời, cô tố chồng cũ lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống.
Khép lại ồn ào ly hôn với anh, vợ cũ của Hoàng Anh đang dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Không còn buồn bã hay đau buồn, thay vào đó "bà mẹ một con" thường xuyên cập nhật hình ảnh vui vẻ bên con gái, bạn bè thân thiết.
Tinh tin don dien vien Hoang Anh chui the, vo cu phan ung lich su
Trong khi Hoàng Anh liên tục "dính như sam" với tình tin đồn, Quỳnh Như vui vẻ và cân bằng cuộc sống đưa con gái đi dạo chợ hoa Tết.
Mới đây trên mạng xã hội, cư dân mạng truyền nhau đoạn clip ghi hình trong chương trình của Thắm Bebe và Hoàng Anh. Ở những phút cuối của talkshow, nữ diễn viên này liên tục chửi thề và dùng từ ngữ không hay để mắng những khán giả không ủng hộ mình vì scandal ly hôn của Hoàng Anh. Hành động này của cô khiến cư dân mạng khá bất ngờ. Trước đó, Thắm Bebe ghi điểm vì những màn trò chuyện "mật ngọt" cùng Hoàng Anh và luôn tỏ ra là người hiểu chuyện.
Những cư dân mạng còn vào facebook của vợ cũ Hoàng Anh để chia sẻ lại đoạn clip này. Nhiều người tò mò xem phản ứng Quỳnh Như, nhưng "bà mẹ một con" tỏ vẻ không quan tâm chỉ gắn thẻ bạn bè thân thiết vào xem.
Tinh tin don dien vien Hoang Anh chui the, vo cu phan ung lich su-Hinh-2
Đoạn clip của tình tin đồn Hoàng Anh hiện tại được cộng đồng mạng bàn tán khá nhiều trên các diễn đàn. Ngay sau đó, Quỳnh Như cũng không lên tiếng chia sẻ bất cứ điều gì và chỉ gắn thẻ bạn bè vào xem.
Tinh tin don dien vien Hoang Anh chui the, vo cu phan ung lich su-Hinh-3
Không chỉ thế, cư dân mạng cũng soi được động thái mới đây của Thắm Bebe, cô đã nhanh chóng gỡ clip chia sẻ trước đó cùng Hoàng Anh, vì đã lộ vài giây ngắn chửi thề trong lúc chương trình đang phát trực tiếp.
Tinh tin don dien vien Hoang Anh chui the, vo cu phan ung lich su-Hinh-4
Sau hôn nhân đổ vỡ, vợ cũ Việt kiều của Hoàng Anh nhận xét ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn.
Trước đó, trên trang cá nhân của Hoàng Anh đã đăng tải hình ảnh mình thực hiện cho chương trình Tết tại nước ngoài. Theo đó, nhân vật xuất hiện cùng anh vẫn là "người yêu tin đồn". Cả hai dù phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng vẫn dính nhau như sam từ công việc đến đời sống.
Tinh tin don dien vien Hoang Anh chui the, vo cu phan ung lich su-Hinh-5
Cả hai liên tục chụp những hình ảnh tình tứ bên cạnh nhau trong khi làm việc.
Tinh tin don dien vien Hoang Anh chui the, vo cu phan ung lich su-Hinh-6
Hoàng Anh - Thắm Bebe vẫn tông xuyệt tông với áo dài đỏ rực cho không khí một năm mới.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)