Tỉnh Bách Nhiên - Nghê Ni chia tay, Hồ Ca bị nghi là kẻ thứ ba?

Google News

Sáng nay, hai phía công ty Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni đã lên tiếng xác nhận cặp đôi này đã “đường ai nấy đi”. Hiện nay, có không ít cư dân mạng phỏng đoán rằng đây chỉ là “mối quan hệ theo hợp đồng”.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những khuyết điểm khó bỏ qua của các sao Hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Thật ra tin đồn Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni chia tay đã được lan truyền rộng rãi vào khoảng thời gian trước đây không lâu. Thế nhưng cả hai lại không hề lên tiếng trả lời cho vấn đề này. Và vào sáng hôm nay ngày 5 tháng 7, hai phía công ty của Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni đã đồng loạt lên tiếng xác nhận việc cặp đôi “đường ai nấy đi” là sự thật.
 
Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni đã xác nhận công khai hẹn hò vào tháng 3 năm 2016, và nay công ty cho biết cả hai ngôi sao đã chia tay trong hòa bình vào tháng Năm năm nay. Song bên cạnh đó, phòng làm việc của hai bên lại không hề nêu ra lý do khiến cả hai “đường ai nấy đi”. Hiện nay, có không ít cư dân mạng phỏng đoán rằng đây chỉ là “mối quan hệ theo hợp đồng” chứ không thực sự là cặp đôi “chân chính”, thậm chí còn có người cho rằng Nghê Ni hiện tại đang hẹn hò cùng nam diễn viên Hồ Ca, và anh có phải là nguyên nhân khiến cả hai chia tay? Thế nhưng vào sáng nay công ty của Nghê Ni cũng đồng thời lên tiếng phủ nhận những sự việc suy đoán của cư dân mạng đều là tin đồn không có thật.
 
 
 Hồ Ca bị cư dân mạng nghi ngờ là kẻ thứ ba trong mối quan hệ tình cảm giữa Nghê Ni vàTỉnh Bách Nhiên.
Cặp đôi Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni được khán giả xem là cặp “tiên đồng ngọc nữ” trong làng giải trí, cứ ngỡ rằng cả 2 sẽ luôn hạnh phúc sau những hành động, cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau, thế nhưng nay lại “đường ai nấy đi”, các bạn cảm thấy như thế nào về việc này?
Theo Joyce/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)