Tiến Luật tiết lộ Lâm Vỹ Dạ chính là đại gia

Google News

Ngoài ra, cả hai diễn viên bất ngờ “bóc phốt” nhau về nhan sắc, tuổi tác và chợt nhận ra ai cũng “già trước tuổi” nên có phần ê chề trước đồng nghiệp.

Mới đây, Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ đã có cơ hội là “bóc phốt” nhau qua một đoạn clip hậu trường. 

Cụ thể Lâm Vỹ Dạ thừa nhận Ưng Hoàng Phúc được xem là thần tượng của mình nên khi quay chung trong một chương trình cô nàng có rất nhiều cảm xúc: “Sau khi tham gia chung một gameshow với anh Ưng Hoàng Phúc, tôi nhận ra một số thay đổi ở anh ấy. Và chỉ những fan lâu năm như tôi mới nhận ra được. Thay đổi lớn nhất về ngoại hình của anh Ưng Hoàng Phúc là cằm đã có nọng” nữ diễn viên chia sẻ.

Lâm Vỹ Dạ khẳng định chỉ cần một cái mụn mọc lên trên mặt thần tượng cô cũng biết mà nói là thay đổi thì Ưng Hoàng Phúc không chịu. Tiếp theo câu chuyện giữa Ưng Hoàng Phúc và Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật cũng tiết lộ: “Đúng rồi, Lâm Vỹ Dạ mê Ưng Hoàng Phúc quá nên mê luôn cả Kim Cương vợ anh ấy, cho nên bây giờ đi làm về là mua kim cương đeo. Lâm Vỹ Dạ mới khoe mua hột xoàn 9 ly 3, trị giá 2 tỷ 350 triệu”.

Tien Luat tiet lo Lam Vy Da chinh la dai gia

Nghe đàn anh nói vậy, Lâm Vỹ Dạ đứng hình nói rằng “không có đâu”, nhưng cũng thoải mái trước những chia sẻ.

Lâm Vỹ Dạ được biết đến là cái tên vô cùng quen thuộc trong làng hài Việt, qua nhiều nhiều năm đóng hài nữ diễn viên bỏ túi không ít vai diễn, sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ lại mang đến tiếng cười trào phúng, vui vẻ bởi cái nhanh nhẹn, hoạt bát và cái duyên hài hước tiềm ẩn sẵn có trong cô.

Tien Luat tiet lo Lam Vy Da chinh la dai gia-Hinh-2

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao với thông tin Lâm Vỹ Dạ cũng bị antifan lập group 10k thành viên. Nhóm này cho rằng, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền hình hay chơi các gameshow không đẹp, tỏ thái độ trịch thượng với những người xung quanh.

MXH còn xôn xao về một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình. Đoạn clip ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi gay gắt về hành động của nữ diễn viên. Cụ thể, bà xã Hứa Minh Đạt có hành động hất đổ đồ đạc, bực tức trước mặt người khác khi bị thua trong trò chơi. Không chỉ khó chịu về việc làm của cô, nhiều netizen còn vào trang Facebook riêng của Lâm Vỹ Dạ và thể hiện sự bất bình trước hành động kể trên.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)