Thùy Tiên thắng kiện, Đặng Thùy Trang tuyên bố “đừng vội mừng“

Google News

Sau phiên tòa sáng 31/5, Đặng Thùy Trang tuyên bố chưa thua. Cô sẽ kháng cáo và đi đến cùng trong vụ kiện Hoa hậu Thùy Tiên.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong chuyến từ thiện tại Thái Lan". Nguồn Sen Vàng
Ngày 31/5, hội đồng xét xử (HĐXX) TAND quận Gò Vấp, TP HCM tuyên không chấp nhận yêu cầu của bà Trang về việc đòi Thùy Tiên số tiền 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, yêu cầu đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần 14,9 triệu đồng của bà Trang cũng bị bác bỏ. Ngoài ra, tòa cũng đình chỉ yêu cầu của bà Trang về việc yêu cầu Thùy Tiên bồi thường thiệt hại số tiền 932 triệu đồng.
Sau phiên tòa, Đặng Thùy Trang cho biết, cô chưa thua và sẽ kháng cáo, đi đến cùng sự việc. Chị gái Đặng Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân:
"Một ngày trải nghiệm khá hay với Trang tại phiên toà. 6 năm Trang đi tìm sự công bằng và đòi lại tài sản của mình. Nhiều người nhìn vào sự việc cứ nghĩ là Trang mất nhưng Trang vẫn khẳng định mình chưa bao giờ bỏ cuộc và tin mọi thứ sẽ luôn đi theo sự thật. Trang chưa có thua đâu ạ, mình tiếp tục kháng cáo và đi đến cùng nhé! Kết quả hôm nay chưa phải là kết quả cuối cùng.
Chưa biết ai sẽ khóc và cũng chưa chắc ai đang cười. Người tưởng mất nhưng lại được. Người tưởng được nhưng lại mất. Quy luật là vậy! Mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi ạ".
Người đẹp cũng nhắn nhủ Thùy Tiên và fan của nàng hậu: "Đừng vội mừng vậy! Mình cứ đi tới cùng cho đến khi còn đi được nhé!".
Thuy Tien thang kien, Dang Thuy Trang tuyen bo “dung voi mung“
 Đặng Thùy Trang cho biết sẽ kháng cáo, tiếp tục theo đuổi vụ kiện Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
Chia sẻ với Vietnamnet, Đặng Thùy Trang cho biết: "Tôi cùng luật sư đã chuẩn bị thủ tục, nộp đơn kháng cáo bản án của TAND quận Gò Vấp, TP HCM. Bản án cấp sơ thẩm này chưa phải kết quả cuối cùng, tôi sẽ chờ phán quyết của toà án cấp phúc thẩm. Tôi mong muốn được bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của mình".
Về phía Thùy Tiên, sau phiên xét xử, cô tỏ rõ sự vui mừng vì mọi việc đã được sáng tỏ. "Thời gian qua là thời gian vô cùng khó khăn của Tiên, bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì.
Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ ngoài kia sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, phải luôn tỉnh táo trước mọi sự việc để không bị lừa giống Tiên. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được", nàng hậu chia sẻ.
Thuy Tien thang kien, Dang Thuy Trang tuyen bo “dung voi mung“-Hinh-2
 Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
Trước đó, vào sáng ngày 31/5, TAND quận Gò Vấp, TPHCM mở lại phiên tòa xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang, bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên và vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là Hoa hậu Thùy Tiên, bị đơn là bà Trang.
Trong phiên xét xử, Thuỳ Tiên vắng mặt vì lịch trình ở nước ngoài, đại diện ủy quyền của nàng hậu là bà Đỗ Thị Nụ, đại diện pháp lý là luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo đến làm việc.
Tại đây chủ toạ phiên toà cho biết đến nay TAND quận Gò Vấp vẫn chưa có quyết định tách hai vụ án. Chính vì thế, vụ Đặng Thùy Trang kiện Thuỳ Tiên và vụ Thuỳ Tiên kiện bà Trang đều được giải quyết trong phiên toà này. Tuy nhiên, phía Thuỳ Tiên cho rằng sau khi nhập hai vụ kiện, tòa án vẫn chưa tiến hành các thủ tục tố tụng đối với việc Thuỳ Tiên khởi kiện bà Trang, vì thế phía hoa hậu rút đơn kiện với mong muốn vụ án nhanh chóng được giải quyết, tránh kéo dài.
Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên không chấp nhận yêu cầu của bà Trang về việc đòi Thùy Tiên số tiền 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, yêu cầu đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần 14,9 triệu đồng của bà Trang cũng bị bác bỏ. Ngoài ra, tòa cũng đình chỉ yêu cầu của bà Trang về việc yêu cầu Thùy Tiên bồi thường thiệt hại số tiền 932 triệu đồng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)