Thùy Tiên rút kinh nghiệm vì mặc đồ Mông Cổ chụp hình ở sông Nho Quế

Google News

Thùy Tiên diện trang phục của người Mông Cổ khi chụp hình tại sông Nho Quế (Hà Giang). Cô nói sẽ rút kinh nghiệm khi bị nói điều này không tốt cho du lịch.

Thuy Tien rut kinh nghiem vi mac do Mong Co chup hinh o song Nho Que
Thùy Tiên diện trang phục của Mông Cổ khi chụp hình ở sông Nho Quế (Hà Giang). Ảnh: @nguyenthucthuytien. 
Trao đổi với Zing, đại diện của Thùy Tiên cho biết người đẹp sẽ rút kinh nghiệm về trang phục khi tham quan những địa danh của Việt Nam trong thời gian tới.
Trước đó, một travel blogger có tiếng phản ánh thực trạng nhiều du khách trong nước diện trang phục truyền thống của người Mông Cổ khi đến tham quan tại sông Nho Quế - địa danh của Hà Giang.
"Nếu du khách có đi du lịch sông Nho Quế, Hà Giang hay bất cứ cảnh đẹp tự nhiên nào của Việt Nam nên hạn chế mặc đồ của những nước khác. Gần đây, tôi thấy nhiều bạn mặc đồ Tây Tạng, Mông Cổ khi chụp với sông Nho Quế. Bạn tôi là người nước ngoài hỏi: "Nho Quế có phải của Việt Nam không?". Thật lòng nghe câu đó cùng mấy tấm hình bạn ấy đưa, mình cũng có chút buồn", anh kể lại.
Chia sẻ của người này nhận sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Phần đông công chúng ủng hộ với quan điểm nói trên và cho rằng du khách không nên lạm dụng trang phục của dân tộc khác khi chụp ảnh ở những địa danh của Việt Nam.
Thùy Tiên cũng là một trong số các du khách từng đến tham quan sông Nho Quế, Hà Giang. Tại đây, cô diện trang phục truyền thống của người Mông Cổ và đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.
Trước chia sẻ của travel blogger, Thùy Tiên để lại bình luận: "Lần đầu đi Hà Giang nên Tiên đã không chú ý tới vấn đề đó. Tiên sẽ lưu ý trong những lần sau".
Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.
Chiến thắng của Thùy Tiên trong năm 2021 được cho là "cú nổ", góp phần thúc đẩy thương hiệu nhan sắc Việt trên bản đồ hoa hậu thế giới. Hiệu ứng Thùy Tiên có được cũng một phần nhờ Miss Grand International làm truyền thông mạnh, đặc biệt biết cách thu hút lượng lớn khán giả châu Á dõi theo.
Sau đăng quang, gần như mọi hoạt động của Thùy Tiên được cập nhật đều đặn trên fanpage với hơn 5 triệu lượt theo dõi của Miss Grand International. Cô đồng hành cùng ban tổ chức, có cơ hội đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới.
Cô kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu sau đêm chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra tại Indonesia vào tháng 10/2022.
Trong khoảnh khắc cuối cùng trước khi chia tay vương miện, cô chia sẻ: "Nhiều người cho rằng tôi thành công vì may mắn. Nhưng điều đó đến từ sự cố gắng, nỗ lực của tôi. Tôi luôn chăm chỉ theo từng ngày. Vì thế, hãy chuẩn bị và sẵn sàng. Khi cơ hội đến, phải nắm lấy và biến nó thành hiện thực".
Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.
Theo Tâm An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)