Thùy Tiên lên tiếng khi bị réo tên lùm xùm “T.T bán dâm”

Google News

Hoa hậu Thùy Tiên nhờ pháp luật can thiệp khi bị nhiều cư dân mạng réo tên vào lùm xùm 2 người đẹp T.H và T.T bán dâm.

Ngày 7/9, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Hoàng Long (SN 1991, quê Hải Phòng, cư trú tại TP HCM) về tội Môi giới mại dâm. Long là đối tượng điều hành đường dây mại dâm liên quan đến giới showbiz.
Quá trình điều tra cùng tài liệu, chứng cứ thu thập, Cục Cảnh sát hình sự xác định, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H và T.T đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, là celeb hạng A, đã từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu để bán dâm.
Danh tính T.H và T.T khiến nhiều cư dân mạng tò mò. Không ít tài khoản mạng xã hội suy đoán T.T là Hoa hậu Thùy Tiên dù chưa rõ thực hư sự việc. Bị réo tên vào vụ việc gây xôn xao dư luận, Thùy Tiên tỏ ra rất bức xúc. Cô phủ nhận là “T.T” đồng thời nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ tên tuổi hình ảnh của mình.
Thuy Tien len tieng khi bi reo ten lum xum “T.T ban dam”
 Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
Nguyên văn chia sẻ của Thùy Tiên: “Nghiêm túc khẳng định, Thùy Tiên vẫn đang ở trạng thái bình thường. Quý gửi khán giả, những người hâm mộ yêu thương của Thùy Tiên!
Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc công an đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi – Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả.
Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên “T.T” trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi.
Tôi cùng công ty chủ quản Sen Vàng đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống tôi để kéo hình ảnh của tôi vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó điều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh.
Hiện tại, Thùy Tiên đang ở Hà Nội, vẫn đang bận rộn và tận hưởng những tháng ngày thật đẹp của thời gian đương nhiệm, một lần nữa, xin khẳng định những thông tin trên hoàn toàn là sự thật và các khán giả yêu quý có thể an tâm về Thùy Tiên”.
Chia sẻ với Pháp luật TPHCM, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch công ty Sen Vàng - đơn vị quản lý Hoa hậu Thùy Tiên cho biết: “Chúng tôi đã mời luật sư vào cuộc. Luật sư đang làm việc”.
Bên cạnh đó, đơn vị này xác nhận lịch trình cụ thể của Hoa hậu Thùy Tiên liên tục dày đặc từ 22/8 đến 5/9. Gần đây nhất, tối ngày 6/9, Thùy Tiên tham gia chương trình “Trung thu hạnh phúc” do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Câu lạc bộ Suối mát từ tâm thực hiện tại TPHCM, ngày 7/9, Thùy Tiên dự họp báo của Miss Grand Vietnam 2022.

Xem video "Thùy Tiên được các em vây quanh". Nguồn Sen Vàng

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)